x close

คนร้ายพ่นแก๊สเจาะประตู ATM กรุงไทย สัญญาณเตือนดัง-เผ่นหนีทัน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           คนร้ายใช้แก๊สพ่นเจาะประตู ATM กรุงไทย หวังขโมยเงิน แต่สัญญาณเตือนดัง เผ่นหนีทัน คาดคนร้ายมี 4 คน และวางแผนมาเป็นอย่างดี

           วันนี้ (30 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.ปทุมธานี ได้รับสัญญาณแจ้งเตือนของธนาคารกรุงไทย สาขาถนนปทุมธานี-กรุงเทพ เขตเทศบาลเมือง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบประตูที่จอดรถ บริเวณใต้อาคารถูกคนร้ายใช้แก๊สเป่าจนกุญแจขาด ส่วนภายในอาคารดังกล่าว ตรงหลังตู้เอทีเอ็ม ซึ่งเป็นประตูเหล็กม้วน ถูกแก๊สตัดเป็นรูปสี่เหลี่ยม ซึ่งขนาดใหญ่ประมาณพอดีตัว ทำให้คนร้ายลอดตัวเข้าไปได้

           แต่ทั้งนี้ ขณะที่คนร้ายลงมืออยู่นั้น เครื่องสัญญาณแจ้งเตือนก็ดังขึ้น และสัญญาณก็ถูกส่งมาถึงโรงพักเมืองปทุมธานี ทำให้คนร้ายไหวตัวทัน รีบขึ้นรถที่จอดอยู่ด้านนอกและขับหลบหนีไป โดยทิ้งถังปิกนิกไว้สองถัง เป็นถังก๊าซ 1 ถัง และถังออกซิเจน 1 ถึง พร้อมสายหัวเป่าก๊าซ
 
           จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ปีนเข้ามาทางกำแพงด้านหลังธนาคารที่มีป่าต้นกกขึ้นหนาแน่น โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมาไม่ต่ำกว่า 4 คน และวางแผนทุกอย่างมาเป็นอย่างดี โดยเข้าไปในธนาคาร 2 คน ดูต้นทาง 1 คน และนั่งอยู่ในรถ 1 คน

           ส่วนทางด้าน นายณรงค์ บุญจันทร์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทยสำนักงานปทุมธานี กล่าวว่า พบความเสียหายที่ประตูเหล็กม้วน และกุญแจล็อกประตูเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแจ้งว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนกลุ่มเดียวกับที่เจาะตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกร สาขานพวงศ์ เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา โดยได้เงินสดไปกว่า 5 แสนบาท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายพ่นแก๊สเจาะประตู ATM กรุงไทย สัญญาณเตือนดัง-เผ่นหนีทัน โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2556 เวลา 13:47:15
TOP