x close

กรรม! โจรออสซี่ปล้นกระเป๋าตังค์ ดันเสียท่าวิ่งชนกระจกหน้าห้าง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NeW0r1D สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ริอ่านจะเป็นโจรทั้งที ต้องรอบคอบเยอะ ๆ หน่อย จะได้ไม่พลาดเจ็บตัวเอาได้ง่าย ๆ ยิ่งถ้าหากสักแต่จะปล้นท่าเดียว โดยไม่ดูตาม้าตาเรือเหมือนกับโจรชาวออสเตรเลียที่เรานำภาพมาฝากกันวันนี้ ขอแนะนำว่าอย่าเป็นโจรเลยดีกว่า เพราะนอกจากจะเจ็บตัวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแล้ว อาจต้องช้ำในไปอีกนานเลยทีเดียว

          เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยนของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสะใจ ของโจรชาวออสเตรเลียรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุฉวยกระเป๋าเงินของหญิงรายหนึ่งซึ่งกำลังจับจ่ายใช้สอยอยู่ในห้าง แต่กรรมดันตามทันชนิดที่เรียกว่าติดจรวด เพราะหลังจากเจ้าโจรรายนี้ฉวยกระเป๋าเงินแล้ววิ่งออกจากห้างไปแล้ว เจ้าตัวดันวิ่งชนประตูกระจกซะงั้น งานนี้ถึงขั้นลงไปนอนเจ็บตัวอยู่หน้าห้างกันเลยทีเดียวเชียว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช้อปปิ้งมอลล์ ในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย หนุ่มรายหนึ่งได้ก่อเหตุขโมยกระเป๋าเงินของหญิงคนหนึ่งที่ช้อปปิ้งอยู่ในห้าง จากนั้นเขาก็พยายามวิ่งหนีสุดชีวิตออกไปหน้าห้าง แต่แล้วเขาคงไม่ได้สังเกตว่า ประตูกระจกด้านที่เข้าวิ่งพุ่งออกไปนั้น มันเป็นด้านที่เปิดไม่ได้ ก็เลยวิ่งชนเต็มแรง จนกระจกนั้นพังลงมาทั้งบาน

          หลังเกิดเหตุ ชายที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเขาเพิ่งขโมยกระเป๋าเงินออกมา ก็ได้เข้าไปช่วยเขาให้ลุกขึ้น ระหว่างนั้นเอง ปรากฏว่ามีชายอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นโจรคู่หูโผล่มาจากไหนไม่รู้ เข้ามาฉวยเอากระเป๋าเงินในมือเขาไปได้ ก่อนที่จะพยายามฉุดเขาให้ลุกขึ้น และเดินโซซัดโซเซออกไปจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่มองดูกันอย่างงุนงง และยังไม่รู้ตัวอีกว่า กำลังปล่อยให้โจรหนีไปโดยไม่มีใครช่วยกันจับตัวเลยสักคนเดียว

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าสองโจรรายนี้ และคาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรม! โจรออสซี่ปล้นกระเป๋าตังค์ ดันเสียท่าวิ่งชนกระจกหน้าห้าง โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2556 เวลา 13:25:02 1,524 อ่าน
TOP