x close

พิษรัก! ชายวัย 66 แทงดับสาวรุ่นลูก เหตุหึงมีหนุ่มอื่นมาติดพัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          หึงหวงเป็นเหตุ ชายวัย 66 ปี ต่อว่าหญิงรุ่นลูกเพราะไม่พอใจที่มีหนุ่มอื่นมาพัวพัน จนฝ่ายหญิงฉุนจัดคว้ามีดทำครัวแทงอีกฝ่ายจนบาดเจ็บ แต่สุดท้ายถูกแย่งมีดและแทงกลับดับคาที่
 
          เมื่อเวลา 23.00 น. ของวานนี้ (1 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ว่า มีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บจากพื้นที่ บ้านค้อเหนือ หมู่ที่ 12 ต.กุดลาด อ.เมือง เข้ามาขอรับการรักษาตัว และยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 คน จึงรุดไปดูที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ตาย คือ นางลำไย อายุ 33 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนเบาะข้างแคร่ไม้ไผ่ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดทำครัวยาว 5 นิ้ว บริเวณลำคอตัดเส้นเลือดใหญ่ 1 แห่ง

 
          ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายเหล็ก อายุ 66 ปี พักอาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดขนาดเดียวกันที่ต้นคอบาดเจ็บสาหัส แพทย์ทำบาดแผลก่อนนำตัวเข้ารักษาในห้องผู้ป่วยหนัก
 
          จากการสอบสวน นายสุกสี อายุ 62 ปี สามีนางลำไยที่ขาพิการทราบว่า ทั้งสามพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันแบบ 1 หญิง 2 ชาย โดยมีอาชีพทำงานก่อสร้างทั่วไป และวันนี้ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินตั้งแต่ช่วงบ่ายจนเมาได้ที่ จากนั้นนายเหล็กได้เอ่ยปากต่อว่านางลำไยที่มีหนุ่มก่อสร้างคนอื่นมาติดพัน ทำให้นางลำไยไม่พอใจคว้าเอามีดทำครัวมาแทงนายเหล็กถูกต้นคอ 1 ครั้ง
 

          ส่วนนายเหล็กได้ลุกขึ้นแย่งมีดจากนางลำไย แล้วแทงสวนกลับไป ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นายสุกสีจึงโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่นางลำไยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาที่ พนักงานสอบสวนจึงอายัดตัวนายเหล็กไว้ดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษรัก! ชายวัย 66 แทงดับสาวรุ่นลูก เหตุหึงมีหนุ่มอื่นมาติดพัน โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2556 เวลา 14:51:31 1,165 อ่าน
TOP