x close

กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกอุ้มนาวิกโยธิน 1 ในชุดวิสามัญ 16 ศพ

พลทหารมะอีลา โตะลู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Spring News

          เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน แต่งตัวเลียนแบบทหารพร้อมอาวุธครบมือ บุกอุ้มนาวิกโยธิน นราธิวาส 1 ในชุดวิสามัญ 16 ศพ จากบ้านพักใน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

          วันนี้ (2 เมษายน 2556) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุว่า พลทหารมะอีลา โตะลู สังกัดกองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คน แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าไปจับกุมจากบ้านพักใน อ.รือเสาะ ตั้งแต่เมื่อค่ำของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ น.ส.ดารีซะ ซอพี ภรรยาพลทหารมะอีลา ทราบว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้น สามีของตน ได้อยู่ที่บ้านพักกับ นายยาการียา ซอพี ซึ่งเป็นน้องชายตามลำพัง 2 คน ขณะนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 8 คน แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหาร มีอาวุธปืนครบมือขับรถยนต์กระบะไม่ทราบสี ยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ มาจอดหน้าบ้านพัก ก่อนที่คนร้าย 1 คน เดินตรงเข้าไปยังในบ้านพัก พร้อมใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 จี้ที่ศีรษะของนายยาการียา ซึ่งเป็นน้องชาย ก่อนถามเป็นภาษายาวีว่า "บ้านนี้ใครเป็นทหารแล้ว" เมื่อได้คำตอบว่า เป็น พลทหารมะอีลา คนร้ายก็ได้จับ พลทหารมะอีลา พร้อมใช้เชือกมัดมือ และใช้ปืนจี้คุมตัวขึ้นรถยนต์กระบะหายไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า การบุกอุ้ม พลทหารมะอีลา ครั้งนี้ มาจากสาเหตุที่ พลทหารมะอีลา เป็น 1 ในชุดวิสามัญ 16 ศพ โจรใต้ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ทิ้งแนวทางการสืบสวนในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังรับแจ้งเหตุ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังบ้านเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานของกลุ่มคนร้ายอย่างละเอียดอีกครั้งแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกอุ้มนาวิกโยธิน 1 ในชุดวิสามัญ 16 ศพ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2556 เวลา 18:27:12 1,594 อ่าน
TOP