x close

ยิ่งกว่าละคร! ฝาแฝดพลัดพรากแต่เกิด พบกันผ่านยูทูบในวัย 25


 ฝาแฝดพลัดพรากแต่เกิด พบกันผ่านยูทูบในวัย 25

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kickstarter.com

           เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวที่เป็นยิ่งกว่าละคร เมื่อสองสาวเชื้อสายเกาหลีใต้ เกิดมาพบเจอกัน และพบว่าหน้าเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด แถมเกิดวันเดือนปีเดียวกันอีกด้วย เลยตัดสินใจระดมทุนเพื่อใช้ในการพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อดูว่า พวกเธอเป็นฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิดจริงหรือไม่

          สองสาวคู่นี้ คือ อาเนส บอร์เดอร์ นักศึกษาแฟชั่นดีไซน์ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายเกาหลีใต้ และ ซาแมนตา ฟูเตอร์แมน สาวอเมริกันจากลอสแอนเจลิส ทั้งคู่มีอายุ 25 ปีเท่ากัน และเกิดวันเดือนปีเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อ

          จุดเริ่มต้นของการโคจรมาพบกันของทั้งคู่ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเพื่อนของอาเนส ได้ไปเห็นคลิปวิดีโอของซาแมนตาในยูทูบ และได้ส่งคลิปวิดีโอนั้นได้อาเนสดู ซึ่งแน่นอนว่า มันทำให้เธอตกใจมาก เพราะซาแมนตามีใบหน้าคล้ายกับเธอจริง ๆ เธอจึงเริ่มซอกแซกดูประวัติของซาแมนตา และต้องช็อก เมื่อพบว่า ซาแมนตาเกิดวันเดือนปีเดียวกันกับเธอเลย จึงไม่รีรอที่จะส่งข้อความไปหาซาแมนตา เพื่อแนะนำตัว ทำความรู้จักกัน

          จากนั้น ทั้งคู่ก็ติดต่อกันทางสไกป์ ซึ่งก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหน้ากัน และเมื่อสอบถามถึงประวัติของกันและกัน ปรากฏว่า อาเนสเป็นเด็กที่ถูกชาวฝรั่งเศสรับไปอุปการะเลี้ยงดูในมหานครปารีส ส่วนซาแมนตานั้น เธอเติบโตขึ้นมาในการเลี้ยงดูของพี่ชาย 2 คน ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด ได้มีการระดมทุนเพื่อพิสูจน์ดีเอ็นเอ รวมถึงเป็นทุนในการพบเจอกันครั้งแรกแล้ว ซึ่งก็มีผู้บริจาคช่วยเหลือกว่า 800 คนเลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าละคร! ฝาแฝดพลัดพรากแต่เกิด พบกันผ่านยูทูบในวัย 25 อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2558 เวลา 12:03:39 5,603 อ่าน
TOP