x close

นาทีระทึก! หญิงวัย 60 ขับเก๋งชนจักรยานยนต์ พุ่งเข้าร้านเน็ต




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นาทีระทึก! คลิปวงจรปิดบันทึกภาพ หญิงวัย 60  ปี ขับรถเก๋งชนจักรยานยนต์ล้ม ต่อด้วยพุ่งเข้าร้านเน็ตอย่างจังขณะที่ลูกค้านั่งเล่นเกมอยู่ เสียหายยับ ด้านคนขับยังช็อก ไม่สามารถให้การใด ๆ ได้

          วานนี้ (4 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านอินเทอร์เน็ต "นาน่าเน็ต" อย่างแรง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีทอง ทะเบียน กจ 267 พิษณุโลก โดยมี นางประเทือง โรเบิร์ต อายุ 60 ปี ผู้เป็นขับ นั่งอยู่ในรถในสภาพที่ช็อก ร้องไห้ ไม่สามารถให้การใด ๆ ได้

          ส่วนสภาพร้านอินเทอร์เน็ตนั้น รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งเข้าไปในร้านทั้งคัน กระจกแตกละเอียด เก้าอี้ โต๊ะ และคอมพิวเตอร์ กระจัดกระจาย ได้รับความเสียหายอย่างมาก ส่วนหน้าร้านมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน ขมธ 48 พิษณุโลก ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนนอนล้มอยู่ และมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 1 ราย คือ นางศิรินุช  พงษ์พินิช

          ทั้งนี้  ร.ท.สุรชาติ ทองปลิว อายุ 41 ปี เจ้าของร้านนาน่าเน็ต เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ตนกำลังอยู่ในครัวหลังร้าน ส่วนในร้านนั้นก็มีวัยรุ่นชาย-หญิง 2 คน นั่งเล่นเกมกันอยู่ และลูกสาวตนก็นั่งเล่นเกมอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน ต่อมาตนก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่น ตอนแรกคิดว่ารถชนกันหน้าร้าน จึงรีบออกมาดู แต่ก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อเห็นรถเก๋งพุ่งเข้ามาอยู่ในร้านของตน ส่วนลูกค้าวัยรุ่นชาย-หญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บกระจกบาด และก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่นาที ลูกค้าที่เป็นเด็ก ซึ่งนั่งตรงเก้าอี้ที่ถูกรถพุ่งชน เพิ่งจะเล่นเกมเสร็จแล้วออกไปจากร้าน ไม่อย่างนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงก็เป็นได้

          ขณะที่ นางศิรินุช พงษ์พินิจ ผู้ขี่รถจักรยานยนต์และได้รับบาดเจ็บนั้น เผยว่า ตนออกมาทำธุระข้างนอก และกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่จู่ ๆ รถเก๋งที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ก็ขับขึ้นมาชนตนอย่างแรง
 
          อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางประเทือง คนขับ ยังอยู่ในอาการตกใจและไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ จึงยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะอะไร อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเข้าเกียร์ผิด หรือตกใจเหยียบคันเร่งแรงก็เป็นได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนและสอบปากคำ นางประเทือง โดยละเอียดต่อไป พร้อมกับเจรจาค่าเสียหายในกรณีดังกล่าวด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก! หญิงวัย 60 ขับเก๋งชนจักรยานยนต์ พุ่งเข้าร้านเน็ต โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2556 เวลา 09:19:45 1,495 อ่าน
TOP