x close

หนุ่มรัสเซีย เรียกเงิน 1.8 หมื่น หลังเช่าห้องแล้วเจอเห็บหมาอื้อ


เห็บหมา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มรัสเซีย เรียกเงิน 1.8 หมื่น หลังเช่าห้องย่านพัทยาแล้วเจอเห็บหมาเดินเพ่นพ่าน ด้านเจ้าของเกสต์เฮ้าส์พร้อมจ่ายแต่ค่ามัดจำ 9 พัน บอกเงิน 1.8 หมื่น มากเกินไป ทำให้ตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายถึงขั้นลงไม้ลงมือ

            เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ (5 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจาก มิสเตอร์อิกอน รัสกริกอเยฟ อายุ 34 ชาวรัสเซีย พร้อมด้วยภรรยาชาวไทย ว่า ตนกับภรรยาได้เช่าเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ในซอยพระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยวางเงินมัดจำไว้ 9 พันบาท อยู่อาศัยได้เพียง 4 วัน ก็พบว่าห้องพักของตนมีเห็บสุนัขเดินเพ่นพ่านเต็มไปหมด

            ต่อมา มิสเตอร์อิกอน จึงได้แจ้งกับทางเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ พร้อมเรียกเงินคืน เนื่องจากไม่พอใจ เพราะห้องพักไม่สะอาด และหากเห็บเข้าหูตนจะทำอย่างไร แต่หลังจากที่เรียกร้องไป ก็ถูก มิสเตอร์เซอร์เกย์ รัสวินคูรอฟ เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ดังกล่าวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

            ขณะที่ มิสเตอร์เซอร์เกย์ เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ก็เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง และจะคืนเงิน 9 พันบาทที่วางมัดจำไว้ แต่มิสเตอร์อิกอนกลับเรียกเงิน 1.8 หมื่นบาท ซึ่งตนเห็นว่ามากเกินไป เพราะแค่มาพักเพียง 4 วัน ไม่น่าจะเรียกเก็บเงินมากขนาดนี้ จึงเกิดปากเสียงกัน
 
            อย่างไรก็ดี ผู้เสียหายกับเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะทำเรื่องต่อให้ทั้งสองไปฟ้องร้องกันที่ศาลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซีย เรียกเงิน 1.8 หมื่น หลังเช่าห้องแล้วเจอเห็บหมาอื้อ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2556 เวลา 11:45:04 1,664 อ่าน
TOP