x close

มือดีแฮกเว็บเกาหลีเหนือ ปล่อยรูปคิมโป๊ยก่ายเย้ย


คิม จอง อึน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thevine.com.au, thisistwitchy.files.wordpress.com

          เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า แฮกเกอร์แสบ แฮกเว็บไซต์และบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กของสำนักข่าวเกาหลีเหนือ ตัดต่อรูป คิม จอง อึน เป็นตือโป๊ยก่าย โชว์หราขึ้นหน้าเว็บ

          โดยเว็บไซต์และบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กของเกาหลีเหนือ ที่โดนมือมืดแฮกไปนั้น ได้แก่ เว็บไซต์อูริมินซอกกิรี (Uriminzokkiri) ซึ่งเป็นสำนักข่าวของทางการเกาหลีเหนือโดยตรง, ทวิตเตอร์ของสำนักข่าวอูริมินซอกกิรี, และบัญชีฟลิกเกอร์ (Flickr) ของอูริมินซอกกิรี โดยแฮกเกอร์ ได้เข้าไปปรับเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทั้งหมด เป็นรูปสุดฮาแนวเยาะเย้ย โดยเฉพาะในฟลิกเกอร์ ที่โชว์หรารูปตือโป๊ยก่าย ที่มีใบหน้าเป็นคิม จอง อึน พร้อมกับข้อความประกาศจับด้วย และข้อความระบุว่า เที่ยวไปข่มขู่ชาวบ้านด้วยอาวุธนิวเคลียร์ ทุ่มเงินมหาศาลขณะที่ประชาชนจะอดตายกันอยู่แล้ว

          นอกจากนี้ แฮกเกอร์ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ประกาศว่าทวิตเตอร์ของอูริมินซอกกิรี โดนแฮกซะแล้ว พร้อมกับลงลิงก์เชื่อมโยงไปยังบัญชีฟลิกเกอร์ ที่มีภาพคิม จอง อึน หน้าหมูปรากฏอยู่อีกด้วย รวมทั้งมีการประกาศว่าเว็บไซต์ของเกาหลีเหนืออีก 4-5 แห่งก็โดนแฮกเช่นกัน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด บัญชีฟลิกเกอร์ของสำนักข่าวอูริมินซอกกิรีได้ถูกระงับใช้บริการแล้ว ขณะที่ภาพ "คิมโป๊ยก่าย" ได้ถูกเผยแพร่ต่ออย่างต่อเนื่องและแพร่หลาย


คิม จอง อึน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีแฮกเว็บเกาหลีเหนือ ปล่อยรูปคิมโป๊ยก่ายเย้ย โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2556 เวลา 11:54:45 6,026 อ่าน
TOP