x close

แม่ครูที่ขับรถรับ-ส่ง น้องเอย เครียดเส้นเลือดสมองแตก เสียชีวิต



ครูน้องเอย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Spring News, คลิป ผอ.รร.อนุบาล-แม่น้องเอย ร่วมแถลง ทิ้งเด็กในรถตู้ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


            แม่ครูที่ขับรถรับส่ง น้องเอย เครียดข่าว เส้นเลือดสมองแตก เสียชีวิต ตั้งศพวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพมหานคร

            วันนี้ (9 เมษายน) มีรายงานข่าว มารดาของ นายสันติภาพ หวานใจ ครูที่ขับรถตู้ที่ น้องเอย ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ อายุ 3 ขวบ ถูกลืมไว้บนรถตู้โรงเรียนนั้น เพิ่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากเครียดกับข่าว และกระแสสังคมที่เกิดขึ้น จนทำให้เส้นเลือดในสมองแตก โดยเข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จะมีการตั้งศพที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพมหานคร


ครูพี่เลี้ยง ร่ำไห้ ก้มกราบขอโทษแม่น้องเอย - รับข้อหาประมาท

ครูลืมเด็กในรถ


          เจ้าของโรงเรียน - ครูพี่เลี้ยง - คนขับรถ เข้าพบตำรวจก่อนรับทราบข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ครูก้มกราบขอโทษแม่น้องเอยทั้งน้ำตา ด้านโรงเรียนยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่

          จากกรณีที่ นางสาวดาวรอง ศรีสมุ้ง ครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนอนุบาลอนงค์เวท ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ลืม น้องเอย หรือเด็กหญิงนัสนันท์ ทองภู่ วัย 3 ขวบ ไว้ในรถตู้ของโรงเรียน จนเป็นเหตุให้น้องเอย ช็อกหมดสติ ต้องพักรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น




          เมื่อวานนี้ (8 เมษายน) นางสาวดาวรอง ได้ก้มลงกราบเท้า นางรัตนา นครโสภา แม่ของน้องเอย พร้อมกล่าวขอโทษ ส่วนนายสันติภาพ หวานใจ คนขับรถตู้โรงเรียน ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ขณะที่นางอนงค์ คีรีวงค์ ผู้ได้รับใบอนุญาตตั้งโรงเรียนอนุบาล และนางสาวยุวเรศ ลูกสาวนางอนงค์ ในฐานะผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ได้เข้าสวมกอด แสดงความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ นางสาวดาวรอง และนายสันติภาพ จะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปู เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก โดยทั้งหมดถูกตั้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส

          ทางด้าน นางสาวยุวเรศ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษครอบครัวของน้องเอย เพราะไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ร้าย ๆ เช่นนี้เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางโรงเรียนพยายามที่จะให้การช่วยเหลือ ตั้งแต่รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และประสานงานทุกอย่างเพื่ออำนวยความสะดวก โดยไม่ได้มีการเพิกเฉยแต่อย่างใด แต่ในช่วงแรกยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก และเพิ่งเปิดได้ไม่นาน

          ขณะที่แม่น้องเอย กล่าวว่า ตนอยากให้ลูกฟื้นเร็ว ๆ ซึ่งอาการของน้องเอยตอนนี้ แพทย์ระบุว่ายังทรงตัว ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่สามารถประเมินอาการคืบหน้าได้ว่าจะเป็นอย่างไรในส่วนของโรงเรียนที่แสดงความรับผิดชอบต่อหน้าสาธารณชนนั้น ตนก็ต้องขอขอบคุณ เพราะตนเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวคนขับรถไปชี้จุดจอดรถที่ลืมเด็กไว้ในรถ พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิในรถ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ก่อนปล่อยตัวผู้ถูกกล่าวหา หลังรับทราบข้อกล่าวหา ส่วนด้านนางอนงค์ผู้ได้รับใบอนุญาตตั้งโรงเรียน อยู่ระหว่างสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ หากพบหลักฐานก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ครูที่ขับรถรับ-ส่ง น้องเอย เครียดเส้นเลือดสมองแตก เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 08:41:10 3,191 อ่าน
TOP