x close

แดงสุรินทร์ ยกขบวนร่วมรำลึก 10 เมษาแน่-ดันแก้ รธน. วาระ 3


เสื้อแดงแห่ รำลึก 19 พ.ค.ที่ราชประสงค์ จับตาทักษิณโฟนอิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaifreenews.net

          เสื้อแดงสุรินทร์ ย้ำชัด ยกขบวนร่วมรำลึก 10 เมษาแน่ คาด มีประชาชนร่วมประมาณ 500 คน พร้อมกันนั้น ก็เตรียมดันแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3 ด้วย
 
          วันนี้ (9 เมษายน) นางสำเนียง คงพลปาน แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า คนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ จะเดินทางออกจาก จ.สุรินทร์ ไปร่วมงาน รำลึก 10 เมษาเลือด สลายการชุมนุม ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน ที่ถนนราชดำเนิน โดยจะไปถึงที่ชุมนุมประมาณ 09.00 - 10.00 น. คาดว่าจะมีชาวสุรินทร์ประมาณ 500 คนร่วมเดินทางไปด้วย นอกจากนี้ การชุมนุมดังกล่าวจะเป็นการแสดงพลังด้วยว่า คนเสื้อแดงเห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 3
 
          แกนนำ นปช.สุรินทร์ กล่าวอีกว่า กิจกรรมในวันที่ 10 เมษายนนี้ คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 1 แสนคน ซึ่งกิจกรรมในวันนั้นจะมีการปราศรัยถึงเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พร้อมกับเรียกร้องให้รัฐบาลช่วยนิรโทษกรรมประชาชนผู้บริสุทธิ์ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย
 
          นางสำเนียง กล่าวอีกว่า ตอนนี้ศาลได้ตัดสินแล้วว่า คนเสื้อแดงไม่ได้เป็นคนเผาเซ็นทรัลเวิลด์ตามที่ถูกกล่าวหา อีกทั้ง ถ้าหากพรรคการเมืองใดดีกับคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงก็จะดีกับพรรคการเมืองนั้น ส่วนพรรคไหนที่ไม่ดูแลคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงก็จะไม่เอาพรรคการเมืองนั้นเช่นกัน ทั้งนี้ หากเมื่อใดเกิดความไม่เป็นธรรมต่อพี่น้องคนเสื้อแดงแล้ว คนเสื้อแดงก็พร้อมจะออกมาต่อสู้ทันที
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดงสุรินทร์ ยกขบวนร่วมรำลึก 10 เมษาแน่-ดันแก้ รธน. วาระ 3 โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2556 เวลา 11:16:22 1,631 อ่าน
TOP