x close

อึ้ง! หนูฟื้นคืนชีพ หลังเจ้าของคิดว่าตายและเอาไปฝัง 1 วัน


หนูฟื้นคืนชีพ หลังเจ้าของคิดว่าตายและเอาไปฝัง 1 วัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nailsworthpeople.co.uk

            เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ลิซา คิลเบิร์น สมิธ และเจมส์ เดวิส แฟนหนุ่ม เป็นต้องอึ้งสุด ๆ เมื่อพบว่า เจ้าทิงค์ หนูแฮมสเตอร์ที่พวกเขาเลี้ยงไว้ และเข้าใจว่าตายไปแล้ว กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง และขุดดินกลับขึ้นมาจากหลุม 24 ชั่วโมงหลังถูกฝัง

            รายงานระบุว่า ลิซาและเจมส์ ชาวเมืองเพนส์วิค มณฑลกลอสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ ได้ช่วยดูแลเจ้าทิงค์ หนูแฮมสเตอร์ที่เพื่อนของพวกเขา นิคกี้และเจมี่ ฝากเลี้ยงไว้ แต่พวกเขากลับต้องเศร้าสุด ๆ เมื่อพบว่า จู่ ๆ เจ้าทิงค์นอนแน่นิ่งอยู่ในกรง ซึ่งพวกเขาคิดว่ามันตายแน่แล้ว จึงนำกระดาษทิชชูมาห่อไว้ พร้อมกับขุดหลุมฝังมันไว้ในสวนลึกประมาณ 1 ฟุต

หนูฟื้นคืนชีพ หลังเจ้าของคิดว่าตายและเอาไปฝัง 1 วัน

            แต่เช้าวันถัดมาในวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งเป็นวัน Good Friday หรือวันศุกร์ก่อนวันอีสเตอร์ ปรากฏว่า เจ้าทิงค์กลับฟื้นขึ้นมาและขุดดินกลับขึ้นมาจากหลุม 24 ชั่วโมงหลังถูกฝัง ซึ่งพ่อของลิซาเป็นผู้พบมันเป็นคนแรก เรื่องนี้ทำให้ทุกคนต่างเชื่อว่าเจ้าทิงค์รอดมาได้เนื่องจากพรของพระเจ้านั่นเอง

            ขณะที่ทางด้าน นายจอห์น อัลด์ สัตวแพทย์ท้องถิ่น เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์หนูฟื้นคืนชีพหลังจากที่ตายไปแล้ว เพราะจริง ๆ พวกมันเพียงแค่จำศีลเท่านั้น เนื่องจากอุณหภูมิที่ลดต่ำลง และจะกลับสู่ภาวะปกติเมื่อมันได้รับความอบอุ่น อย่างไรก็ตามก็ยังเป็นที่น่าแปลกใจมากว่า พื้นดินน่าจะมีอุณหภูมิต่ำมาก แล้วเหตุใดเจ้าทิงค์จึงฟื้นคืนชีพได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! หนูฟื้นคืนชีพ หลังเจ้าของคิดว่าตายและเอาไปฝัง 1 วัน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2556 เวลา 15:19:06 1,717 อ่าน
TOP