x close

รถตู้โดยสารตีนผี! ชนเก๋งกลางกรุง คนขับ-ผู้โดยสารเจ็บสาหัส


รถตู้ชนรถเก๋ง กลางกรุง คนขับ ผู้โดยสารเจ็บสาหัส

รถตู้ชนรถเก๋ง กลางกรุง คนขับ ผู้โดยสารเจ็บสาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เบรกไม่ทัน! รถตู้โดยสาร หักหลบเก๋งไม่พ้น อัดก๊อบปี้ข้างทางใกล้แยกยมราช ทำคนขับหมดสติ ส่วนผู้โดยสารเจ็บสาหัส ขาซ้ายเกือบขาด

            วานนี้ (12 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารเฉี่ยวชนรถเก๋งส่วนบุคคล และพุ่งชนทางเท้าข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัส และติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนเพชรบุรี ใกล้กับสี่แยกยมราช จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณก่อนทางเลี่ยงขึ้นทางด่วนด่านยมราชนั้น มีรถตู้โดยสาร สาย ต.125 วิ่งระหว่าง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ตลิ่งชัน) – แฮปปี้แลนด์ (ทางด่วน) พุ่งชนขึ้นทางเท้าข้างทาง และชนกับสลิงยึดเสาไฟฟ้าทำให้ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายพังยับ ประตูด้านซ้ายกระเด็นหลุดออกมา ห้องเครื่องถูกกระแทกยุบไปจนถึงที่นั่งผู้โดยสาร กระจกหน้ารถแตกละเอียด ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ไม่ทราบชื่อ คือ คนขับเป็นชาย 1 ราย อาการหมดสติ และผู้หญิงนั่งข้างคนขับอีก 1 ราย ถูกอัดก๊อบปี้อยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยชีวิตออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายเกือบขาด นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังพบรถยนต์โตโยต้า อัลติส  สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษจ2701 กทม. ถูกเฉี่ยวชนบริเวณท้ายรถ ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

            จากการสอบสวน นางสาวจิราพร ปราณีตทอง คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนขับรถมาพร้อมกับญาติ ขณะที่จอดติดสัญญาณไฟแดงที่แยกยมราชอยู่ในเลนที่สอง จู่ ๆ รถตู้โดยสารก็ขับมาด้วยความเร็วสูง และได้เบรกอย่างกระชั้นชิด ซึ่งคาดว่าคงเบรกไม่ทันจึงหักหลบไปทางเลนซ้าย แต่รถกลับเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้าและไปชนกับสลิงยึดเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำรถคู่กรณี และได้ลงบันทึกประจำวันไว้ หลังจากนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย มีสติและสามารถให้ปากคำได้ เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะทำการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้โดยสารตีนผี! ชนเก๋งกลางกรุง คนขับ-ผู้โดยสารเจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2556 เวลา 09:45:00 1,073 อ่าน
TOP