x close

สุเทพ จวก ทักษิณ ทำตัวไม่ต่างจากนักเชิดหนังตะลุง



สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

          สุเทพ จวก ทักษิณ ทำตัวไม่ต่างจากนักเชิดหนังตะลุง หลังคอยชักใย ยิ่งลักษณ์ จนทำให้บ้านเมืองร้อนระอุ

          วันนี้ (15 เมษายน) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองหลังช่วงสงกรานต์ว่า โดยส่วนตัวเชื่อว่า สถานการณ์การเมืองจะร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก หากรัฐบาลยังคงยืนยันจะนำร่างรัฐธรรมนูญมาแก้ไขเข้าสู่การพิจารณาของสภาให้ได้ตามความต้องการของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และหากเป็นเช่นนั้นจริง ย่อมแสดงให้ประชาชนทั้งประเทศได้เห็นว่า จริง ๆ แล้วผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจในการบริหารประเทศไทยจริง ๆ แล้วชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่ใช่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดังนั้น เพื่อลดปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ตนอยากขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยุติการเข้ามาวุ่นวายกับการเมืองไทยอีก

          นอกจากนี้ นายสุเทพ ได้กล่าวถึงการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องการบริหารประเทศให้ครบ 4 ปี ก็ไม่ควรทำ 3 สิ่งนี้ คือ

          1. จะต้องไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ รวมทั้งเลิกยุ่งวุ่นวายกับการนิรโทษกรรมให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และบรรดาพวกพ้อง หรือเพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทรัพย์สินคืน และได้กลับมาประเทศโดยไม่ต้องถูกลงโทษ

          2. ต้องพิสูจน์ ให้ประชาชนเห็นว่า ตั้งใจบริหารบ้านเมืองเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น ไม่มีโครงการที่อ้างประชาชน แต่เอื้อประโยชน์ให้พวกพ้อง

          3. ต้องดูแลไม่ให้มีใครล่วงละเมิดสถาบัน ที่เป็นเรื่องกระทบจิตใจคนไทย

          เชื่อว่า หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ สามารถทำได้ครบทั้ง 3 ข้อ จะสามารถประคับประคองตัวเองให้อยู่จนครบ 4 ปีได้อย่างแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ จวก ทักษิณ ทำตัวไม่ต่างจากนักเชิดหนังตะลุง โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2556 เวลา 14:00:25 1,193 อ่าน
TOP