x close

เจอแล้ว! 3 นักท่องเที่ยวหลงป่าแก่งกระจาน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เจ้าหน้าที่เจอ 3 นักท่องเที่ยวหลงป่าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานแล้ว ทุกคนอยู่ในสภาพที่ปลอดภัย ห่างจากน้ำตกทอทิพย์ราว 5 กิโลเมตร

          วันนี้ (17 เมษายน) มีรายงานว่า ที่บริเวณน้ำตกทอทิพย์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี มีนักท่องเที่ยวจำนวน 3 คน ได้แก่ นายเชาวลิต พงษ์พัฒน์ อายุ 35 ปี, นางสาวขวัญฤดี สว่างแสง และนางสาวสุวรรณา สว่างแสง หลงทางในผืนป่าแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยทิ้งรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ เลขทะเบียน ฒม 1998 กรุงเทพมหานคร เอาไว้บริเวณทางลงน้ำตก ตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (16 เมษายน)

          ต่อมานายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพื้นที่บริเวณใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบบุคคลทั้ง 3 จึงพอสรุปได้ว่า น่าจะเดินทางออกนอกเส้นทาง ฉะนั้นจึงมอบหมายกำลังเจ้าหน้าที่เดินเท้า 30 นาย ออกตามหา พร้อมกับส่งเฮลิคอปเตอร์จำนวน 2 ลำ และชุดเดินทางจากแม่น้ำเพชร ล่องแพตามน้ำ เพื่อทำการค้นหา

          และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ค้นหานักท่องเที่ยว 3 คนเจอแล้ว ห่างจากน้ำตกทอทิพย์ประมาณ 5 กิโลเมตร ทุกคนอยู่ในสถานะที่ปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่กำลังนำเฮลิคอปเตอร์ไปรับตัวกลับอุทยานฯ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว! 3 นักท่องเที่ยวหลงป่าแก่งกระจาน โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2556 เวลา 17:53:12 1,443 อ่าน
TOP