x close

ฮาเวิร์ด หวัง ถูกแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล ปีนบ้าน เอมมี่ แม็กซิม



ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง

ฮาเวิร์ด หวัง



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ฮาเวิร์ด หวัง ถูกจับ หลังโผล่สื่อ ทั้งที่ถูกขึ้นแบล็กลิสต์ห้ามเข้าไทย สตม. ตามรวบคาฟิตเนส พบลอบเปลี่ยนชื่อ เตรียมผลักดันกลับไต้หวันทันที ขณะที่ สน.ลาดพร้าว อายัดตัวแล้ว แจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล ปีนบ้าน เอมมี่ แม็กซิม

            เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง รองผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ สตม. ได้จับกุมตัว นายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบหนุ่ม และอดีตนักร้องวงไจแอ้นท์ ได้ที่หน้าร้านฟิตเนส เซ็นทรัลพระราม 9 โดยการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก นายฮาเวิร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ออกสื่อ กรณีที่ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความบุกบ้าน ทุบกระจก จึงสงสัยว่า นายฮาเวิร์ด เข้ามาในประเทศไทยได้อย่างไร เพราะเจ้าตัวขึ้นแบล็กลิสต์เป็นบุคคลต้องห้ามเข้ามาในประเทศไทย เพราะเป็นภัยต่อสังคม เนื่องจากถูกดำเนินคดีอาญา ถึง 3 คดี คือ

            1. ข้อหาทำร้ายร่างกาย ศาลแขวงพระนครใต้ พิพากษาจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 2,000 บาท รอลงอาญา 1 ปี เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2555

            2. สน.บางขุนนนท์ คดีเสพยาบ้า ศาลตลิ่งชัน พิพากษาจำคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท รอลงอาญา 2 ปี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555

            3. สน.ห้วยขวาง คดีครอบครองกัญชา ศาลอาญา พิพากษาจำคุก 1 เดือน 15 วัน ปรับ 1,500 บาท รอลงอาญา 2 ปี เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2555

            จากนั้น กก.3 บก.สส.สตม. ได้ดำเนินการผลักดัน ฮาเวิร์ด หวัง กลับไต้หวัน เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2556

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพาสปอร์ตพบว่า นายฮาเวิร์ด ได้ใช้วิธีการเปลี่ยนชื่อจึงเข้ามาในเมืองไทยได้ ซึ่งระหว่างการตรวจสอบว่าขั้นตอนการเปลี่ยนชื่อนั้นผิดกฎหมายด้วยหรือไม่ ทั้งนี้ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนและคุมขังที่ สตม. ซอยสวนพลู หลังจากนั้น จะทำการผลักดันส่งตัว นายฮาเวิร์ด กลับประเทศไต้หวันทันที

            ต่อมา ช่วงบ่ายวันนี้ (24 เมษายน) ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้ทำการอายัดตัว ฮาเวิร์ด หวัง แล้ว เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีฐานบุกรุกบ้าน นางสาวอมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่17 เมษายน ที่ผ่านมา โดย ฮาเวิร์ด หวัง เปิดเผยก่อนให้การกับตำรวจว่า เรื่องปีนบ้านเอมมี่ เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด แต่ไม่โทษใคร ที่ตัวเองต้องถูกดำเนินคดี ส่วนพฤติกรรมที่ผ่านมา ขอโทษแฟนเพลงที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี พร้อมระบุว่าที่เปลี่ยนชื่อนั้นหมอดูทักเลยเปลี่ยน และทราบว่าถูกขึ้นบันชีดำจากประเทศไทย ไม่ให้เดินทางมายังประเทศ แต่ตนอยากมาเที่ยวสงกรานต์เท่านั้น หลังเสร็จสิ้นคดีความจะเดินทางกลับไปทำงานที่กัวลาลัมเปอร์ และไต้หวัน ต่อไป

            ด้านทนายความ เปิดเผยว่า จะใช้เงินสด 60,000 บาท เพื่อเป็นหลักประกันยื่นขอประกันตัว ส่วนตำรวจจะอนุญาตหรือไม่ แล้วแต่จะพิจารณา




คลิป จับ ฮาเวิร์ด หวัง ส่งกลับไต้หวัน บุคคลอันตราย : เครดิต รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาเวิร์ด หวัง ถูกแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล ปีนบ้าน เอมมี่ แม็กซิม โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2556 เวลา 07:55:57 10,876 อ่าน
TOP