x close

ชาวเน็ตจีนสับเละ! ข้าราชการถลุงงบหลวง ขนคนเที่ยวไนต์คลับไทย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gucheng.com

          ชาวเน็ตจีนด่ากันขรม! ข้าราชการจีนดอดพาชาวบ้าน 50 ชีวิต เที่ยวไทย โดยใช้งบหลวง แถมยังถ่ายภาพจับนมสาวประเภทสองไว้ดูเล่น ซัด พฤติกรรมไม่เหมาะสม

          ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกไซเบอร์ของจีนเลยทีเดียว เมื่อมีภาพของเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์แสดงท่าทางอนาจารกับสาวประเภทสองของไทย ด้วยการจับหน้าอก ถูกโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้

          ทั้งนี้ เว็บไซต์ข่าวหลายแห่งในประเทศจีนรายงานว่า ผู้ชายในภาพฉาวที่เห็นนั้นคือ นายหวง คังเซิง เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีน สาขาอำเภอเสียซาน เมืองจ้านเจียง มณฑลกวางตุ้ง เขาได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทยเป็นเวลา 10 วัน พร้อมกับตัวแทนหมู่บ้านซิ่งหลง 50 คน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2555 เพื่อตอบแทนที่ชาวบ้านยินยอมให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์เข้ามาแปรรูปที่ดินในหมู่บ้าน ซึ่งการเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยนี่เอง นายหวงก็ได้พาคณะมาเที่ยวยังไนต์คลับแห่งหนึ่ง และเจ้าตัวยังโพสท่าอนาจารถ่ายรูปกับสาวประเภทสองไว้ด้วย

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพดังกล่าวจะถูกถ่ายไว้นานเกือบปีมาแล้ว แต่ที่เป็นประเด็นขึ้นมาก็เพราะ นอกจาก นายหวง จะมีพฤติกรรมที่ดูอนาจารแล้ว ยังมีรายงานด้วยว่า การที่เขาพาคนกว่า 50 ชีวิต เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนั้น เขาได้นำงบจากหน่วยงานราชการไปใช้จ่ายเสียด้วย ดังนั้น เมื่อเรื่องแดงขึ้นมา นายหวง และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจึงถูกหน่วยควบคุมวินัยของพรรคลงโทษโดยทันที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจีนสับเละ! ข้าราชการถลุงงบหลวง ขนคนเที่ยวไนต์คลับไทย โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2556 เวลา 16:19:13 1,295 อ่าน
TOP