x close

รวบหนุ่มเมา ใช้ก้อนอิฐทุบตู้ ATM พังยับ ฉุนเงินไม่ออก-ถูกยึดบัตร


หนุ่มเมา ทุบตู้ ATM สมุทรปราการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ชายวัย 26 ปี ที่มีอาการมึนเมา ใช้ก่อนอิฐทุบตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ จนพังเสียหาย เหตุฉุนที่กดเงินไม่ออก และถูกยึดบัตร แต่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน จึงถูกรวบตัวในที่สุด

            เมื่อเวลา 04.30 น. ของวานนี้ (28 เมษายน) ร.ต.ท.สหวัส แก้วดวงศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายเมาสุราอาละวาดใช้ก้อนอิฐทุบตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มนำมัน ปตท. ถนนศรีนครินทร์ หมู่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ถูกทุบด้วยของแข็งจนกระจกหน้าจอแตกกระจาย ขอบด้านข้างแตกจนมองเห็นสายไฟด้านใน แป้นกดรหัสเสียหาย ขณะที่บนพื้นพบอิฐบล็อก 8 เหลี่ยม ตกอยู่ 1 ก้อน จากการสอบถามพนักงานภายในปั๊มน้ำมันทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างผอม อายุประมาณ 25 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวได้เดินมาที่ตู้ ATM ก่อนทำการถอนเงิน แต่หลังจากที่เงินไม่ออกและถูกตู้ยึดบัตรเอาไว้ จึงก้มหยิบก่อนอิฐที่วางอยู่ในบริเวณดังกล่าว นำมาทุบและขว้างใส่ตู้ ATM หลายสิบครั้ง ก่อนที่จะมีเพื่อนมาลากตัวออกไป

หนุ่มเมา ทุบตู้ ATM สมุทรปราการ

            หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มดังกล่าว ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงบุกจับกุมชายที่ก่อเหตุ ขณะกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่กับพรรคพวกที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และอยู่ในสภาพมึนเมา ทราบชื่อคือ นายเอกพงษ์ บุณยรัตพันธุ์ อายุ 26 ชาว จ.สมุทรปราการ

            ทั้งนี้ นายเอกพงษ์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนทุบตู้เอทีเอ็มดังกล่าวจริง เนื่องจากโมโหที่ไปกดเงินแล้ว แต่ไม่มีเงินออกมา แถมยังถูกยึดบัตรไปด้วย จึงได้คว้าเอาก้อนอิฐทุบตู้ดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ทำให้ทรัพย์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเมา ใช้ก้อนอิฐทุบตู้ ATM พังยับ ฉุนเงินไม่ออก-ถูกยึดบัตร โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2556 เวลา 09:04:59 1,477 อ่าน
TOP