x close

หนุ่มดวงกุด แซวเจ้าของร้านต้มเลือดหมู แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงดับคาที่


 
หนุ่มดวงกุด แซวเจ้าของร้านต้มเลือดหมู แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มวัย 22 ปี ไปซื้อต้มเลือดหมู แต่เลือดหมูหมด เลยเอ่ยปากแซวเจ้าของร้านต้มเลือดหมู บอกเอาเลือดโต๊ะข้าง ๆ ก็ได้ ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในร้าน ตรงเข้ารุมทำร้าย ก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันนี้ (30 เมษายน) ร.ต.ต ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาคลองหก (หมู่บ้านพรธิสาร 3) จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายกฤษณะ สีดำ อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ตรงริมทางเท้าหน้าธนาคารกรุงไทย จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวน 5 แห่ง โดยมีดดังกล่าวยังปักอยู่กลางหลัง

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายกฤษณะ ผู้ตาย ได้มากับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายศิวะ สีริต ที่มีบาดแผลบริเวณจมูกและใบหน้า พร้อมด้วย นายเฉลิมพล รุ่งเริก โดยทราบมาว่า ก่อนเกิดเหตุนายกฤษณะ ได้เข้าไปสั่งต้มเลือดหมู แต่เจ้าของร้านบอกว่า เลือดหมูหมด นายกฤษณะ จึงได้พูดกับเจ้าของร้านทำนองพูดเล่นว่า เลือดหมดเดี๋ยวเอาจากโต๊ะข้าง ๆ แต่ทันทีที่ผู้ตายพูดจบ ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกินต้มเลือดหมูอยู่ที่โต๊ะ ประมาณ 4-5 คน ลุกฮือเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มผู้ตาย และหนึ่งในนั้นได้ใช้มีดจ้วงแทง จนนายกฤษณะ เสียชีวิต ส่วนเพื่อน ๆ ที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บ   

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นพวกแก๊งเก็บเงินกู้ พร้อมทั้งได้ประสานเพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากสถานที่ต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อรวบรวมและบันทึกรายละเอียดไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบศพนายกฤษณะ ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดวงกุด แซวเจ้าของร้านต้มเลือดหมู แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแทงดับคาที่ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2556 เวลา 09:45:07 2,663 อ่าน
TOP