x close

หนุ่มวิศวะ คว้านท้อง ฆ่าตัวตายคาห้องน้ำ คาดเครียดจัด

วิศวะคว้านท้อง


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มวิศวะ คว้านท้อง ฆ่าตัวตายในห้องน้ำที่บ้านย่านบางนา คาดเพราะเครียดจัดจนคิดสั้น แม่เผยลูกมีอาการซึมเศร้าและเคยคิดฆ่าตัวตายมาก่อน

          เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีการฆ่าตัวตายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 98/187 ซอยกุศลศิลป์ ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา ที่เกิดเหตุพบศพ นายภิเศก ธนัสเดชาภัทร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261 ถนนชลบุรี-บ้านบึง  ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในสภาพนอนจมกองเลือด มีแผลถูกกรีดที่ข้อมือนับสิบแผล ลำคอมีแผลถูกปาดด้วยมีด และหน้าท้องถูกแทงจนไส้ทะลัก คล้ายการคว้านท้องเพื่อทำฮาราคีรี ข้างศพพบมีดทำครัวเปื้อนเลือด

           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง บิดามีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ใน จ.ชลบุรี  ผู้ตายแยกมาพักอยู่ที่บ้านเกิดเหตุกับมารดาเพียง 2 คน หลังเรียนจบผู้ตายได้ทำงานอยู่พักหนึ่ง แต่ร่างกายมีปัญหา มีอาการมือสั่นทั้ง 2 ข้าง รับประทานอาหารไม่ค่อยได้ ขี้หงุดหงิด ซึมเศร้า มารดาจึงไม่ให้ไปทำงาน และได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในย่านเยาวราช โดยแพทย์บอกว่าเลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ รักษาโดยการฝังเข็มและกินยา แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถูกช่วยเหลือจนรอดตายมาได้

           ในเช้าวันเกิดเหตุ ผู้ตายขอเงินมารดา 200 บาท จะไปหาเพื่อน แต่มารดาไม่ให้ เพราะที่ผ่านมา พอได้เงินไปแล้วมักหายตัวไป จนทำให้เป็นห่วง สักพักผู้ตายลงมาเข้าห้องน้ำ สักครู่หนึ่งมารดาได้ยินเสียงเหมือนลูกชายอาเจียน จึงเข้าไปดูในห้องน้ำก็รู้ว่าเขากินยาสระผมและครีมนวดผมลงไป มารดาจึงได้ออกไปเรียกแท็กซี่เพื่อพาลูกไปโรงพยาบาล แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าห้องน้ำถูกล็อกอยู่ เมื่อไขกุญแจเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำแล้ว เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจเครียดจัดทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต จนคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการกรีดข้อมือ กรีดคอตัวเอง ก่อนจะคว้านท้องจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะ คว้านท้อง ฆ่าตัวตายคาห้องน้ำ คาดเครียดจัด โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:01:16 2,177 อ่าน
TOP