x close

ปลัด อบจ.ขอนแก่น สุชาติ โคตรทุม ถูกยิง ตำรวจเร่งหาหลักฐานจับคนร้าย


ยิงปลัด อบจ.ขอนแก่น

ตำรวจเร่งหาหลักฐานล่ามือยิง ปลัด อบจ.ขอนแก่น (ไอเอ็นเอ็น)

          สุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น ถูกยิง ตำรวจ เผย ภาพวงจรปิดยังไม่ชัดพอออกหมายจับ เร่งหาหลักฐานเพิ่มล่าคนร้ายโดยเร็ว

          เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พล.ต.ต.สุรพล พินิจชอบ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกกระหน่ำยิง นายสุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น เสียชีวิตหน้าบ้านพัก ว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด เบื้องต้นทราบเพียงมีจำนวนคนร้าย 3 คน ทราบยานพาหนะที่ใช้ แต่ภาพที่ได้ยังไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะออกหมายจับ กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนประเด็นการสืบสวนสอบสวน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน

          ด้าน พ.ต.อ.จรูญ นวมทอง ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กำลังดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายจากภาพวงจรปิด ตามหาเส้นทางที่เข้ามาก่อเหตุและหลบหนี ซึ่งดูแล้วพบว่าเป็นมือปืน ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาว เป็นเพียงประเด็นหนึ่งที่มีการพูดถึงเท่านั้น ตำรวจยังให้น้ำหนักเท่ากับประเด็นอื่น

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็มีการประชุมติดตามความคืบหน้าตลอด และแบ่งงานระดมลงพื้นที่ เร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในวันนี้ เพื่อให้ได้ความคืบหน้ามากที่สุด เพราะเหตุที่เกิดถือว่าเป็นคดีอุกอาจ ท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจขอนแก่น ต้องเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลัด อบจ.ขอนแก่น สุชาติ โคตรทุม ถูกยิง ตำรวจเร่งหาหลักฐานจับคนร้าย โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:11:44 1,982 อ่าน
TOP