x close

หนุ่มคลั่งรักข้างเดียว จุดไฟเผาบ้านสาว อาละวาดทุบรถญาติ

เผาบ้าน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มวัย 40 ปี คลั่งรักสาวชุมพร จุดไฟเผาบ้านหลังฝ่ายหญิงไม่รับรัก พร้อมอาละวาดเผาและทุบรถญาติกลางดึก

          เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วานนี้ (4 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุลอบวางเพลิงบ้านพัก เลขที่ 257 ม.12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียวอยู่ในสวนปาล์ม บริเวณห้องโถงและห้องนอนถูกไฟไหม้ทรัพย์สินเสียหาย เจ้าหน้าที่พบร่อยรอยเชื้อเพลิงและคนร้ายที่ก่อเหตุ

          จากการสอบถาม นายสมชาย บุญญจิตติ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า เวลาประมาณตี 1 ขณะที่เขากำลังหลับอยู่ภานในบ้าน ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงลุกออกมาดู พบว่าไฟกำลังไหม้ในห้องโถงและห้องนอนของ น.ส.สุภาพรรณ บุญญจิตติ อายุ 48 ปี น้องสาว จึงช่วยกันเอาน้ำมาสาดดับไฟ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งไปยังกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ก่อนวิ่งหนีออกมานอกบ้าน พบ นายสมพร หรือนายเครียะ อายุประมาณ 40 ปี กำลังจุดไฟกับเศษกระดาษ โยนใส่เข้าไปในช่องหน้าต่าง เมื่ออีกฝ่ายเห็นเจ้าของบ้านจึงรีบหลบหนีไป

           ต่อมาได้รับแจ้งเหตุจาก นายสมเกียรติ น้องชายของนายสมชาย ที่มีบ้านพักอยู่ห่างไปประมาณ 1 กม. ว่า นายสมพร ได้ลอบก่อเหตุจุดไฟเผารถยนต์ของตนที่จอดทิ้งไว้ในบ้าน ได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบรถของนายสมเกียรติ ถูกไฟไหม้ที่ด้านข้างเล็กน้อย และพบแกลอนน้ำมันถูกไฟไหม้ เจ้าของรถให้การว่าคนจุดไฟคือนายสมพร โดยหลังเกิดเหตุ อีกฝ่ายวิ่งขึ้นไปบนภูเขา

          ทั้งนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินทางกลับไปช่วยนายสมชายที่กำลังเก็บกวาดบ้าน นายสมเกียรติ ก็แจ้งเข้ามาอีกว่า นายสมพร ได้ย้อนกลับมาที่บ้านของเขา พร้อมใช้ท่อนไม้ทำลายรถยนต์และทุบกระจกก่อนจะหลบหนีไปอีกครั้ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเห็น นายสมพร มีอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งไปตามบ้านเรือนต่าง ๆ พร้อมทำทีเหมือนจะเข้าไปทำลายข้าวของ แต่ชาวบ้านนำอาวุธออกมาขู่ นายสมพรจึงวิ่งหนีเข้าป่าลึกไป เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

          สำหรับสาเหตุที่ นายสมพร ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นายสมพร ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ถูกจ้างมาซ่อมสีรถยนต์ของ นายสมชาย โดยเมื่อ นายสมพร พบเห็น น.ส.สุภาพรรณ ซึ่งยังโสด ก็เกิดอาการชอบพอและไปบอกเพื่อนบ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ทราบ และไม่ได้คิดอะไรด้วย โดย นายสมพร เป็นคนดื่มเหล้าหนักประจำ จนกระทั่งคืนวันเกิดเหตุ เขาได้มาเรียกฝ่ายหญิงที่ข้างห้องพร้อมกลิ่นเหม็นเหล้า ต่อมาจึงเห็น นายสมพร จุดไฟด้วยกระดาษ โยนเข้ามาในบ้าน และก่อเหตุดังกล่าวขึ้นนั่นเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งรักข้างเดียว จุดไฟเผาบ้านสาว อาละวาดทุบรถญาติ โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:57:14 1,176 อ่าน
TOP