x close

ผกก.สภ.กะพ้อ พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง เสียชีวิตแล้ว





ผกก.สภ.กะพ้อ เครียด คว้าปืนยิงหัวตัวเองสาหัส (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
         พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง ผกก.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เครียดจัด ยิงหัวตัวเองต่อหน้าภรรยา ขณะกำลังจะไปหาหมอที่ยะลา ล่าสุด ยังอยู่ห้องไอซียู ด้าน รอง ผกก. ยังไม่ฟันธง ยิงตัวจากเครียดหรือปืนลั่น รอ ตร.ยะลา สอบ

         วันนี้ (6 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง ผกก.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ใช้ปืนยิงหัวตัวเองสาหัส ต่อหน้าภรรยาและพลขับ บนรถยนต์ประจำตำแหน่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา เบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.อดุลย์ กำลังจะมาหาแพทย์ที่ยะลา เพื่อรักษาอาการโรคเครียด และก่อนจะถึงโรงพยายบาลเพียง 100 เมตร พ.ต.อ.อดุลย์ ได้ชักปืนยิงหัวตนเอง ทางพลขับจึงได้นำส่งโรงพยาบาล ล่าสุด แพทย์กำลังยื้อชีวิต อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

        อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.อดุลย์ พร้อมลูกน้อง ยังลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต จากนั้นในวันที่ 6 พฤษภาคม จึงได้เดินทางมาหาแพทย์ที่ยะลา เพื่อรักษาโรคเครียด แต่กลับมาก่อเหตุดังกล่าว

         ขณะที่ พ.ต.ท.ประวิทย์ เขียวไสว รอง ผกก.สส.สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้ทางผู้กำกับยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลยะลา ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากความเครียดหรือไม่ หรืออาจจะเกิดจากปืนลั่นในขณะเลี้ยวรถหรือไม่ ต้องให้ทางตำรวจเมืองยะลา ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

        พ.ต.ท.ประวิทย์ ยังกล่าวต่อว่า ตามปกติแล้วทางผู้กำกับเป็นคนตั้งใจและมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก ซึ่งสืบเนื่องจากสถานการณ์ในพื้นที่เริ่มมีความรุนแรงขึ้น อาจทำให้เกิดความเครียดขึ้นได้ ซึ่งตนรับทราบเพียงแต่ว่า ในวันนี้ ทางผู้กำกับพร้อมภรรยาที่เป็นพยาบาล ได้เดินทางไปพบแพทย์ ที่ จ.ยะลา

      อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง เสียชีวิตแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สภ.กะพ้อ พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง เสียชีวิตแล้ว โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2556 เวลา 19:12:31 2,584 อ่าน
TOP