x close

ความรัก ทวดออสซี่ วัย 106 พบรักแท้กับคุณปู่วัย 73





106 ปียังไม่สาย! ทวดออสซี่พบรักแท้กับคุณปู่วัย 73

106 ปียังไม่สาย! ทวดออสซี่พบรักแท้กับคุณปู่วัย 73

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  grid.mk

          มาจอรี่ เฮมเมิร์ด กับ เกวิน ครอว์ฟอร์ด อายุต่างกัน 33 ปี แต่อายุของ มาจอรี่ เฮมเมิร์ด กับ เกวิน ครอว์ฟอร์ด ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรัก

          ในที่สุดความรักก็ทำให้คนสองคนได้หากันจนเจอ ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน การได้มาเจอกับคนที่รักจริงสักครั้งในชีวิตก็คุ้มค่าเสมอ เหมือนอย่างคุณทวดมาจอรี่ จากประเทศออสเตรเลีย ที่แม้อายุปาเข้าไป 106 ปีแล้ว แต่ก็ได้มาเจอกับคุณปู่เกวิน ทั้งคู่พบรักซึ่งกันและกันเอาในบั้นปลายชีวิตที่บ้านพักคนชรา

          รายงานเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เฮรัลด์ซัน เปิดเผยเรื่องราวความรักที่หวานแหวว ประหนึ่งรักแรกพบที่เกิดขึ้น ระหว่างคุณทวดมาจอรี่ เฮมเมิร์ด วัย 106 ปี กับคุณปู่เกวิน ครอว์ฟอร์ด วัย 73 ปี (โอ้โห อายุห่างกันตั้ง 33 ปีเชียวนะเนี่ย) ทั้งคู่ต่างโสดมาตลอดชีวิต  ไม่เคยแต่งงาน ไม่มีลูกหลาน และตัดสินใจมาใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างสงบที่บ้านพักคนชรา คิวการ์เดนส์ แต่ใครจะไปคาดคิดว่า รักแท้ที่เลิกคิดจะตามหาไปนานแล้ว กลับมาอยู่ใกล้ ๆ ในเวลานี้นี่เอง

106 ปียังไม่สาย! ทวดออสซี่พบรักแท้กับคุณปู่วัย 73

          "เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วเราทั้งสองคนต่างรู้ดีกว่าชีวิตมันช่างสั้นนัก สั้นเกินกว่าที่จะอยู่ต่อไปโดยไม่มีความสุข" คุณปู่กล่าว

          และเมื่อทั้งสองตัดสินใจจะใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุขที่สุด ก็ต้องเป็นชีวิตที่มีคนรักอยู่เคียงข้างกัน ความรักของคุณปู่กับคุณทวดจึงได้เบ่งบาน แถมยังหวานเสียจนแม้แต่คนดูแลบ้านพักยังบอกว่า คู่รักรุ่นใหญ่คู่นี้รักกันกุ๊กกิ๊กอย่างหนุ่มสาววัยแรกรุ่นอย่างนั้นแหละ .. ดูจากภาพก็แล้วก็เชื่อจริง ๆ ค่ะ ว่าความรักกำลังหวานชื่นแน่ ๆ เลย ถึงจะมาเจอกันตอนบั้นปลาย แต่ก็ยังไม่สายที่จะรักกันเนอะ ^^


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความรัก ทวดออสซี่ วัย 106 พบรักแท้กับคุณปู่วัย 73 โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:23:18 1,722 อ่าน
TOP