x close

ลีน่าจัง เตือน กรีน อย่าหลงผู้ชาย แนะ เคลลี่ ขอขมาพ่อกรีน





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ leena jungjunja สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ลีน่าจัง ด่า เคลลี่ ทำตัวไม่เหมาะสม แนะถอนฟ้องแล้วไปขอขมา เตือน กรีน มีสติ อย่าหลงผู้ชายมากกว่าพ่อ ต้องทำตัวเป็นแบบอย่างให้เยาวชน

            เรียกได้ว่า กระแสข่าวของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ฟ้องหมิ่นประมาทพ่อแฟนสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทีเดียว งานนี้ ลีน่าจัง ก็ไม่พลาดเกาะกระแสเข้ามาร่วมวงวิพากษ์วิจารณ์ด้วย

            โดย ลีน่าจัง กล่าวว่า เคลลี่ทำตัวไม่เหมาะสมที่ฟ้องว่าที่พ่อตาตัวเอง ถ้ารักน้องกรีนจริงต้องรีบไปถอนฟ้อง รักน้องกรีนแล้วก็ต้องรักครอบครัวเขาด้วย ผิดที่ไม่เคารพพ่อของคนที่คุณรัก แล้วยังไปฟ้อง ทั้ง ๆ ที่จะเอาลูกสาวเขามาทำเมีย กว่าที่เขาจะเลี้ยงมาจนโต เห็นใจหัวอกพ่อแม่เขาหน่อย

            ทั้งนี้ ตนเห็นด้วยที่พ่อของน้องกรีนทำคลิปออกมาขอโทษ ไม่ใช่ว่าเขากลัวคุณเคลลี่จะฟ้องนะ แต่หัวอกคนเป็นพ่อมันทนไม่ได้ที่เห็นน้องกรีนถูกคนในโซเชียลเน็ตเวิร์กโพสต์ด่าว่า ลูกหลงผู้ชายมากกว่าพ่อ การเป็นดาราอันดับหนึ่งของประเทศต้องทำตัวเป็นศิลปินที่ดี กตัญญูต่อพ่อแม่ อย่าหลงผู้ชาย พ่อแม่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูจนโต ให้โอกาสจนน้องกรีนได้ประกวดเอเอฟมีชื่อเสียง ซึ่งทุกอย่างล้วนมาจากพ่อแม่ ไม่ใช่คุณเคลลี่

            นอกจากนี้ ลีน่าจัง กล่าวต่อไปว่า ดูตัวอย่างจาก เคลลี่ และบี น้ำทิพย์ คบกันหลายปียังเลิกกันได้เลย กับน้องกรีนเขาจะเลิกไม่ได้เหรอ น้องกรีนต้องมีสติ เพราะเป็นศิลปินของประชาชน ต้องทำตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนเห็น เพราะงั้นคุณเคลลี่ถอนฟ้อง แล้วก็กลับไปขอขมาพ่อน้องกรีน ส่วนคุณพ่อน้องกรีน เรื่องเรียนไม่ใช่ปัญหาเลย อย่าไปกดดันลูก เรียนเมื่อไรก็ได้ ตอนนี้เขามีงานแสดงอยู่ให้เขารับไปก่อน เพราะวงการนี้อยู่ได้ไม่นาน

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง เตือน กรีน อย่าหลงผู้ชาย แนะ เคลลี่ ขอขมาพ่อกรีน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:41:47 2,278 อ่าน
TOP