x close

ศาลตัดสิน แดงน้อย เป็นบุตร เสธแดง ตามกฎหมาย


แดงน้อย ลูก เสธ.แดง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam 

          ศาลตัดสินให้ แดงน้อย ด.ช.นักรบ สวัสดิผล เป็นบุตรที่ถูกต้องตามกฎหมายของ เสธ.แดง หลังภรรยา เสธ.แดง ยื่นฟ้อง เพื่อให้ลูกมีอนาคต ด้าน แดงน้อย ฝันอยากเป็นทหารแบบพ่อ

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม นางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam ระบุว่า ศาลเยาวชนฯ ได้ตัดสินให้ ด.ช.นักรบ สวัสดิผล หรือ แดงน้อย บุตรชายของ นางลัดดาวัลย์ พลฤทธิ์ ภรรยาของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง เป็นบุตรโดยชอบของ เสธ.แดง อย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว หลังจาก นางลัดดาวัลย์ ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอให้ ด.ช.นักรบ มีที่อยู่ในสังคม

แดงน้อย ลูก เสธแดง

          ทั้งนี้ นางสาววาสนา ได้โพสต์ภาพของ นางลัดดาวัลย์ และลูกชาย พร้อมกับข้อความว่า "เมีย เสธ.แดง ปลื้ม ศาลฯ ตัดสินให้ "แดงน้อย" ด.ช.นักรบ สวัสดิผล เป็นบุตร เสธ แดง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เป็นของขวัญครบรอบ 3 ปี เสธ.แดง ถูกยิง 13 พฤษภาคม"

          "ลัดดาวัลย์ พลฤทธิ์ เมีย เสธ.แดง โทรมาคุยหลังศาลเยาวชนฯ ตัดสิน บอกต้องการหาที่ยืนให้ ด.ช.นักรบ สวัสดิผล จึงยื่นฟ้อง ศาลฯ ตัดสินให้ "แดงน้อย" เป็นบุตร พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะลูกต้องมีอนาคต ตอนนี้ "แดงน้อย" เรียนอยู่ชั้น ป.3 ที่ นครศรีธรรมราช แล้ว โตขึ้นจะให้เรียนเป็นทหารแบบพ่อ เผยยังไม่ได้คุยกับ น้องเดียร์ ขัตติยา ลูกสาว เสธ.แดง เผย เสธ.แดง บอกไว้ มีอะไร ให้บอกพี่เล็ก....อูยยยยยย"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลตัดสิน แดงน้อย เป็นบุตร เสธแดง ตามกฎหมาย โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:56:39 8,365 อ่าน
TOP