x close

โหด! คนร้ายขับ จยย. ไล่ยิงนักศึกษา ม.สยาม ดับกลาง ถ.เพชรเกษม

โหด! คนร้ายขับ จยย. ไล่ยิงนักศึกษา ม.สยาม ดับกลาง ถ.เพชรเกษม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายขับจักรยานยนต์ไล่ยิง นายกฤษฎา แสนใจงาม นักศึกษา ม.สยาม ตายกลางถนนเพชรเกษมขาเข้า เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ล่าตัวคนร้าย

          เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันนี้ (11 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตบริเวณเกาะกลางถนนใต้แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ถ.เพชรเกษมขาเข้า แขวงปากคลอง เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพของ นายกฤษฎา แสนใจงาม อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม นอนหงายจมกองเลือด อยู่ตรงลานวางวัสดุก่อสร้างใต้ตอม่อรถไฟฟ้า สถานีบางหว้า สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่สะบักหลังด้านขวาทะลุออกหน้าอกข้างซ้าย 1 นัด ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ รษข 418 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายพลิกคว่ำสภาพพังยับเยิน 

          จากการสอบสวน นางสาวกชพรรรณ เย็นวนิช อายุ 32 ปี อาชีพพนักงานบาร์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ให้การด้วยอาการเศร้าโศกว่า ตนคบหากับผู้ตายมา 3-4 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ไปหาตนที่คอนโดฯ ย่านตลาดบางแค จากนั้นก็ได้ชักชวนกันมากินข้าวต้มที่ ถ.สุขาภิบาล 1 หลังตลาดบางแค โดยผู้ตายขับจักรยานยนต์นำหน้าตนไป ส่วนตนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น 323i วต 2973 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตน เนื่องจากหลังจากกินข้าวเสร็จตกลงกันว่าต่างคนต่างจะแยกย้ายกลับบ้าน

          แฟนของผู้ตาย เล่าต่อว่า พอมาถึงร้านข้าวต้มหลังจากตนจอดรถเสร็จก็เกิดอาการคลื่นไส้ เนื่องจากดื่มสุรามาจากที่ทำงาน จึงก้มลงอาเจียนที่ทางเท้าข้าง ๆ รถ โดยผู้ตายคอยลูบหลังให้ตน แต่ระหว่างนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 2-3 นัด แฟนของตนได้วิ่งหนีหลบเข้าไปในร้านข้าวต้ม จนกระทั่งมีสายตรวจของตำรวจ สน.เพชรเกษมเดินทางมาถึง แฟนของตนก็เลยให้การกับตำรวจว่า กำลังลูบหลังให้ตน แต่มีคนร้ายเข้ามากระชากสร้อยทอง 1 บาท ของแฟน แฟนเลยขัดขืน ทำให้คนร้ายไม่พอใจชักอาวุธออกมายิง แล้วแฟนเลยวิ่งเข้าไปในร้านข้าวต้ม

          นางสาวกชพรรณ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็แนะนำให้แฟนไปแจ้งความที่โรงพัก แต่แฟนอ้างว่ายังตกใจไม่หาย และกลัวแม่ที่รออยู่ที่บ้านจะบ่น เลยขอกลับบ้านก่อน ส่วนตนก็ขับรถกลับคอนโดฯ เช่นกัน แต่เมื่อมาถึงคอนโดฯ ตนก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อแฟน ก็ติดต่อไม่ได้ จึงร้อนใจขับรถออกมาถึงรู้ว่าแฟนของตนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

          ขณะที่วินจักรยานยนต์ ซ.เพชรเกษม 23 เล่าว่า ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปชุมสายโทรศัพท์บางแค ตนก็เห็นผู้ตายเร่งเครื่องหลบหนีการไล่ล่าของผู้ชายที่ขับจักรยานยนต์ไม่ติดทะเบียน 2 คัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติด ๆ กัน พอตนขับตามไปดูก็เห็นผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม คือปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ตกอยู่เกลื่อนถนนรวม 4 ปลอกแล้ว และเชื่อว่ามือปืนไม่น่าจะหวังทรัพย์สินของผู้ตายเพียงอย่างเดียว เนื่องจากมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวแฟนสาวและครอบครัวของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาชนวนการตายที่แท้จริง พร้อมกันตรวจกล้องวงจรปิด ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ที่คนร้ายที่ไล่ล่าของผู้ตาย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! คนร้ายขับ จยย. ไล่ยิงนักศึกษา ม.สยาม ดับกลาง ถ.เพชรเกษม โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:23:53 2,195 อ่าน
TOP