x close

น้าเขยสุดหื่น! ลวงหลานสาว ม.1 ข่มขืน ก่อนปาดคอดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ชัยรัตน์ สุวรรณรัฐ น้าเขยสุดหื่น ลวงหลานสาว ม.1 ไปข่มขืน ก่อนปาดคอดับ ชี้กลับมาบ้านเห็นหลานสาวนอนดูทีวี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนหลอกหลานสาวให้ซ้อนจักรยานยนต์ไปหาพ่อ แล้วข่มขืนคาสวนยาง

           วานนี้ (11 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าที่ริมห้วยกลางป่าสวนยางพารา ม.1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจาก ถ.สายบางแก้ว-หาดไข่เต่า เข้าไปในสวนยางประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนในพื้นที่ สภาพศพท่อนล่างเปลือย บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเกือบขาด อวัยวะเพศมีร่องรอยการข่มขืน ห่างจากศพประมาณ 300 เมตร พบกางเกงยีนส์ และกางเกงในของเด็กหญิงดังกล่าวตกอยู่

           เหตุการณ์สุดสลดครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากพ่อของเด็กหญิงเอ ทราบว่าลูกสาวหายตัวไป จึงได้ออกตามหาตัวแต่ไม่พบ เลยเข้าแจ้งตำรวจเพื่อช่วยกันตามหา จนกระทั่งชาวบ้านแจ้งว่า ลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับ นายชัยรัตน์ สุวรรณรัฐ อายุ 26 ปี น้าเขยของเด็กหญิงเอ ก่อนที่จะหายตัวไป ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้ขณะที่กำลังหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี
    

           จากการสอบสวน นายชัยรัตน์ ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนทำงานในโรงเชือดไก่ ที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งรถกลับมาเยี่ยมครอบครัว และได้นั่งดื่มสุรากับพ่อของผู้ตาย ต่อมาตน กับพ่อของผู้ตาย และภรรยา ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกชายคนโตในตลาดบางแก้ว เหลือเพียงเด็กหญิงเออยู่บ้านตามลำพัง ซึ่งตนเกิดลืมสุราไว้ในบ้าน จึงย้อนกลับมาเอาเพื่อเอาไปดื่มต่อ

          และเมื่อมาถึงก็พบเด็กหญิงเอนอนดูทีวีอยู่ ตนจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ หลอกล่อเด็กหญิงเอว่าพ่อให้ตามไปด้วย เลยพาเด็กหญิงเอซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ก่อนเลี้ยวเข้าสวนยางและใช้มีดจี้เพื่อข่มขืนจนเสร็จกิจไป 1 ครั้ง  แต่ในช่วงจังหวะที่ตนเผลอ เด็กหญิงเอพยายามจะลุกขึ้นหนี ตนจึงวิ่งไล่ล่าและใช้มีดที่พกมาปาดคอเด็กหญิงเอจนเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าเขยสุดหื่น! ลวงหลานสาว ม.1 ข่มขืน ก่อนปาดคอดับ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:00:01 2,201 อ่าน
TOP