x close

ฆ่าโหด! คนร้ายบุกยิง 2 ชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน


ฆ่าโหด คนร้าย ยิงชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน 2 ศพ

ฆ่าโหด คนร้าย ยิงชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน 2 ศพ

ฆ่าโหด คนร้าย ยิงชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน 2 ศพ

ฆ่าโหด คนร้าย ยิงชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน 2 ศพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            คนร้ายบุกยิง 2 ชาวบ้าน ที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ดับคาบ้าน ด้านเพื่อนบ้านบอกได้ยินเสียงปืนดังกลางดึก แต่ไม่กล้าออกไปดู กลัวถูกทำร้าย ขณะที่ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น คือ ยาเสพติด และป่วนรายวัน

            วันนี้ (13 พฤษภาคม)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุ นายซุลฟา ลอแมวามิง อายุ 31 ปี และนายสุธรรม นุ่นน้อย อายุ 40 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลข ม.5 ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงเวลา 04.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย จนถึงเวลาช่วงเช้า ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก็พบศพของทั้งคู่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2-3 คน เดินออกมาจากป่าด้านหลังบ้านพักจุดเกิดเหตุ และได้ใช้อาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 2 กระบอก ยิงใส่ผู้ตาย ทางประตูหลังบ้าน และหน้าต่าง จากนั้นคนร้ายก็เข้ามาจ่อยิงซ้ำให้แน่ใจว่าเสียชีวิตจริง

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งสาเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ ขัดแย้งเรื่องยาเสพติด กับเป็นการสร้างสถานการณ์เหตุความไม่สงบ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สีแดง ที่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มโจรใต้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด! คนร้ายบุกยิง 2 ชาวบ้าน อ.ระแงะ ดับคาบ้าน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:41:15
TOP