x close

มะกันรวบเด็กชาย 12 ขวบ ต้องสงสัยแทงน้องสาว 8 ขวบดับ


เด็กหญิงเลลา โฟว์เลอร์
เด็กหญิงเลลา โฟว์เลอร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kcra.com

            ตำรวจรวบเด็กชายวัย 12 ปี ฐานเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุแทงน้องสาววัย 8 ขวบ จนเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกันในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้จับกุมเด็กชายวัย 12 ขวบ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้อาวุธมีดแทงเด็กหญิงเลลา โฟว์เลอร์ น้องสาวแท้ ๆ วัย 8 ขวบ จนเสียชีวิต

            รายงานระบุว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองวัลเลย์ สปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เด็กหญิงเลลา โฟว์เลอร์ ถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ขณะที่พ่อกับแม่เลี้ยงได้ออกไปดูถ่ายทอดสดกีฬานอกบ้าน โดยมีดเล่มดังกล่าวนั้น ก็เป็นมีดที่อยู่ในบ้านของเธอเอง

            หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพี่ชายวัย 12 ขวบของเธอ ซึ่งเขาให้การว่า เขาเป็นผู้พบศพน้องสาวเป็นคนแรก หลังจากที่เห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงยาว ล่ำ ผมยาวสีเทาขาว แอบเข้ามาในบ้าน ก่อนจะหนีออกไป

            หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายอยู่นานกว่า 2 สัปดาห์ แต่กลับพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยว่า แท้จริงแล้วอาจจะเป็นพี่ชายของ เด็กหญิงเลลา โฟว์เลอร์ เองก็เป็นได้ เนื่องจากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์แต่อย่างใด จึงได้จับกุมพี่ชายของเธอในเบื้องต้น พร้อมกับส่งมีดภายในบ้านไปพิสูจน์ตรวจสอบดีเอ็นเอคนร้ายด้วย

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดของคดี แต่ระบุเพียงว่า กำลังเร่งสืบสวนและรวบรวมหลักฐานอย่างต่อเนื่อง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันรวบเด็กชาย 12 ขวบ ต้องสงสัยแทงน้องสาว 8 ขวบดับ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:00:19 1,007 อ่าน
TOP