x close

หลวงพ่อคูณ อาการดีขึ้น ไม่มีไข้ พูดตอบสนองได้ดี


หลวงพ่อคูณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นตามลำดับ ไม่มีไข้ พูดตอบสนองได้ดี แม้ยังอ่อนเพลียและมีเสมหะอยู่มาก ด้านคณะแพทย์สั่งงดเยี่ยม เพราะกลัวมีอาการแทรกซ้อน

          ช่วงบ่ายวันนี้ (13 พฤษภาคม 2556) นพ.พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เปิดเผยอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณล่าสุด หลังจากที่เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราช ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า อาการอาพาธดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีไข้ ทานอาหารเหลวได้ดี พูดตอบโต้กับคณะแพทย์ได้ดี ระดับการเต้นของหัวใจยังคงปกติ แต่ก็ยังมีอาการอ่อนเพลียและมีเสมหะอยู่มาก
 

          ทั้งนี้ แนวทางการรักษา แพทย์ได้ให้พยาบาลดูดเสมหะออกทุกวัน วันละ 2 ครั้ง พร้อมกับให้ยาปฏิชีวนะอย่างต่อเนื่องครบ 2 สัปดาห์, พ่นยาขยายหลอดลมและละลายเสมหะ อีกทั้งยังให้แพทย์แผนไทยนวดคลายเส้นหลวงพ่อคูณทุก ๆ เช้า เพื่อเป็นการคลายกล้ามเนื้อด้วย เนื่องจากนอนอยู่บนเตียงเป็นเวลานาน ซึ่งแนวทางทั้งหมดนี้ เป็นแนวทางที่ถือว่าได้ผลดี ร่างกายของหลวงพ่อคูณสามารถตอบสนองการรักษาของคณะแพทย์ได้อย่างยอดเยี่ยม

          อย่างไรก็ตาม คณะแพทย์ได้กำชับลูกศิษย์หลวงพ่อคูณแล้วว่า ห้ามเยี่ยมเป็นอันขาด เพราะต้องการให้หลวงพ่อคูณพักฟื้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้มีเชื้อโรคเข้ามาจนเกิดภาวะแทรกซ้อนอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อคูณ อาการดีขึ้น ไม่มีไข้ พูดตอบสนองได้ดี โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:09:39
TOP