x close

นักศึกษาสาววิศวะ คว้าปืนยิงตัวเองตาย คาดเครียดจัดเรื่องเรียน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เครียดจัด! นักศึกษาสาว คณะวิศวกรรมศาสตร์ คว้าปืนยิงตัวเองตาย พ่อเผย ลูกเครียดเรื่องการเรียน ก่อนขอหยุดพักเพราะเรียนไม่ไหว

          วันนี้ (14 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายที่ร้านค้า ภายใน ซ.วัดศรีมหาโพธิ์ ม. 3 วัดละมุด อ.นครชัยศรี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่า ร้านค้าดังกล่าวแบ่งเป็น 2 ห้อง โดยแบ่งเป็นร้านค้า และห้องนอน ซึ่งในห้องนอนมุมปลายเตียงพบศพ นางสาวไวรัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้ายทะลุไปข้างขวา และหลังคามีรูกระสุน 1 รู ข้างศพพบปืนขนาด 9 มม. และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 2 ปลอก ตกอยู่

          จากการสอบถาม นางดวงงาม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มารดาของผู้ตาย ระบุว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวยังออกมาช่วยตนขายของที่ร้านค้า หลังจากนั้นลูกสาวก็เดินเข้าไปในห้องพักสักพักหนึ่ง และตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกัน 2 นัด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไป ก็พบว่าลูกสาวใช้ปืนของพ่อยิงตัวตายแล้ว

          ด้านนายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี  บิดาของผู้ตาย เผยว่า ตนเป็น อปพร. ส่วนลูกสาวตนเรียนอยู่มหาวิทยาลัยศิลปากร คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ ปี 2 ซึ่งระยะหลังตนได้ยินลูกบ่นว่าเรียนหนัก เครียดมาก อยากหยุดเรียนก่อน ตนจึงให้หยุดพักไป 1 เทอม และช่วงที่พักการเรียนนั้น ลูกสาวตนก็อยู่ช่วยงานแม่ที่ร้านทุกวัน แต่เมื่อถึงเทอมใหม่ก็ขอตนหยุดอีก เพราะอ่านหนังสือจนปวดหัว และระยะหลังลูกกินยาแก้เครียดด้วย ส่วนตนก็พยายามเข้ามาพูดคุยกับลูกตลอด กลัวว่าลูกจะเครียด สุดท้าย เมื่อ 2 วันก่อน ลูกเข้ามาบ่นว่า กลัวพ่อแม่เสียใจ กลัวเรียนไม่ไหว แต่ก็ไม่คิดว่าลูกจะมายิงตัวตายอย่างนี้

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการฆ่าตัวตายว่า น่าจะมาจากความเครียด ก่อนที่จะเก็บบันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุ และนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรในเบื้องต้น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาววิศวะ คว้าปืนยิงตัวเองตาย คาดเครียดจัดเรื่องเรียน โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:07:38 3,320 อ่าน
TOP