x close

แห่ชมคลิป ด.ญ.ยูโดสายดำ กระทืบคนร้ายในลิฟต์จนหมอบ

คลิป เด็กผู้หญิงยูโดสายดำ กระทืบคนร้ายในลิฟต์จนหมอบ

คลิป เด็กผู้หญิงยูโดสายดำ กระทืบคนร้ายในลิฟต์จนหมอบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ irresistiblelipZ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตเวียดนามแห่ชมคลิปสาวน้อยยูโดสายดำผู้เก่งกล้า กระหน่ำอัดคนร้ายไม่ยั้งมือ หลังคนร้ายจ้องทำร้ายเธอขณะที่อยู่ในลิฟต์กับคนร้ายตามลำพัง

          ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยอันตราย เหล่าโจรผู้ร้ายต่างก็มีอยู่ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังมักจะเลือกลงมือกับเหยื่อที่ไร้ทางสู้ อย่างผู้หญิง และเด็ก ๆ เช่นเดียวกับโจรรายนี้ที่ตัดสินใจเลือกเหยื่อเป็นเด็กผู้หญิงซึ่งอยู่ในลิฟต์ตามลำพัง โดยที่ไม่ทราบเลยว่าตัวเองจะได้เจอแจกพอตเข้าเสียแล้ว

          โดยขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของเวียดนามได้มีการแชร์คลิป "Girl Beats the hell out of this guy" ความยาว 1.21 นาที โพสต์เมื่อปี 2009 ปรากฏภาพเหตุการณ์ที่เด็กหญิงในชุดยูโดสายดำคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในลิฟต์ตามลำพัง แล้วชายแปลกหน้าที่สวมหมวกบังหน้าตัวเองจากกล้องวงจรปิดก็รีบก้าวเข้ามาในขณะที่ลิฟต์กำลังจะปิด ก่อนจะยืนรอโอกาสอยู่ที่มุมหนึ่งด้านหลังเด็กหญิง จากนั้นเมื่อมาถึงชั้นที่เธอต้องการจะลง โจรรายนี้ก็เข้ามาคว้าแขนของเด็กหญิงที่กำลังจะออกจากลิฟต์พร้อมกับเอื้อมมือไปกดปุ่มปิดประตูลิฟต์ในทันที

          ทว่าสาวน้อยรายนี้กลับมีสติฉับไว และยกขาขึ้นกระทืบใส่คนร้ายในทันที ขณะที่คนร้ายซึ่งยังไม่ทันตั้งตัวนั้นทำได้แค่พยายามปกมือขึ้นปัดป้อง สาวน้อยคนเก่งที่ระดมมือและเท้า ทั้งเตะ กระทืบ กระชาก ต่อย ทุบ และล็อกคอคนร้ายเป็นพัลวัน จนคนร้ายนั้นลงไปกองกับพื้นอย่างไร้ทางสู้ ก่อนจะรีบตะเกียกตะกายวิ่งหนีออกจากลิฟต์ไปในทันทีที่ลิฟต์เปิด ขณะที่เด็กหญิงก็ยังไม่ยอมเลิก วิ่งพรวดตามออกไปอัดคนร้ายต่อไป... อย่างไรก็ตาม มีการตั้งข้อสงสัยด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจัดฉากขึ้นหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ชมคลิป ด.ญ.ยูโดสายดำ กระทืบคนร้ายในลิฟต์จนหมอบ โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:16:31 9,341 อ่าน
TOP