x close

เก่ง จักริน รุ่งแจ้ง มือยิงสาวท้อง 5 เดือนดับ โดนจับแล้ว

เก่ง จักริน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          เก่ง จักริน รุ่งแจ้ง มือยิงสาวท้อง 5 เดือนดับ  โดนจับแล้ว โดย เก่ง จักริน รุ่งแจ้ง โดนจันที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

          จากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 น.ส.เอ (นามสมมุติ) ถูกนกขี้ใส่หัว แต่กลับเข้าใจผิดว่าคนถ่มน้ำลายใส่มาจากชั้น 2 ของร้านขายของชำ ซอยเพชรเกษม 112 แขวงหนองค้างพูล เขตหนองแขม กทม. ขณะซื้อของ ทำให้เกิดการโต้เถียงกับ นางบุญจง เจ้าของร้านขายของชำ  หลังจากนั้น น.ส.เอ ได้กลับบ้าน พร้อมไปตาม  เก่ง จักริน แฟนหนุ่ม พร้อม นายพงศ์ศักดิ์  เชื้อเชย และนายพูนศักดิ์ รุ่งแจ้ง  มายิงถล่มร้านของชำ ซึ่งกระสุนได้ถูก น.ส.แจ่มจันทร์ พูนสมบัติ ที่กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน ดับคาร้าน ขณะวิ่งไปบังกระสุนให้ นางบุญจง ผู้เป็นมารดา โดยกระสุนได้ถูก น.ส.แจ่มจันทร์ 7 นัด ส่วน นางบุญจง บาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ ยังมี นายเสกสรร  วงห์กันหา พี่เขยของตาย ที่โดนยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะเอาปืนยิงโต้ตอบกับกลุ่ม นายเก่ง จักริน ซึ่งหลังก่อเหตุ เก่ง จักริน พร้อมพวกได้ขับรถหนีไป

          และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม เก่ง จักริน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลตลิ่งชัน คดียิง น.ส.แจ่มจันทร์ ได้แล้ว ที่บริเวณบ้านเช่าไม่เลขที่ แยกหนองปลาตะเพียน ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่ง เก่ง จักริน ยอมรับว่า ใช้อาวุธปืนยิง น.ส. แจ่มจันทร์ จริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ก่อนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม นายพงศ์ศักดิ์   และนายพูนศักดิ์ ได้  โดยศาลมีคำสั่งประหารชีวิต แต่ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ และให้การเป็นประโยชน์ต่อคดี  ศาลจึงลดโทษนายพงศ์ศักดิ์  เหลือจำคุกตลอดชีวิต ส่วนนายพูนศักดิ์ ศาลสั่งจำคุก 6 เดือน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง จักริน รุ่งแจ้ง มือยิงสาวท้อง 5 เดือนดับ โดนจับแล้ว โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:26:19 1,963 อ่าน
TOP