x close

เศร้า! ชายพิการถูกภรรยาใหม่ ให้แท็กซี่นำตัวทิ้งที่ จ.ตาก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          แท็กซี่จากกรุงเทพฯ นำชายพิการมาทิ้งที่หมู่บ้าน จ.ตาก คาดสาเหตุมาจากภรรยาใหม่หมดเงินที่ดูแลสามี จึงส่งมาทิ้งให้ภรรยาเก่าดูแล

          วันนี้ (19 พฤษภาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชุมชนสันต้นปีน เขตเทศบาลนครแม่สอด จ.ตาก มีหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี ได้ขับรถแท็กซี่สีส้ม ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร นำชายพิการรายหนึ่งมาทิ้งไว้ในป่าอ้อยของชุมชน จากนั้นก็ขับแท็กซี่หลบหนีไป เมื่อชาวบ้านในพื้นที่ได้เข้าไปดูชายพิการคนดังกล่าว พบว่า มีลักษณะการพูดที่ไม่รู้เรื่อง คล้ายกับอัมพฤต นอกจากนี้ ยังมีสายอุจจาระและปัสสาวะ ติดตัวอยู่ตลอดเวลา ชาวบ้านจึงได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น ด้วยการนำตัวไปพักในที่ร่ม หาอาหารและน้ำให้กิน ก่อนที่จะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด เพื่อให้สกัดจับแท็กซี่คันดังกล่าว แต่ยังไม่เป็นผล

          ด้านนางเสาร์ วัย 63 ปี ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ชายคนนี้คือ นายวันทา เป็นอดีตสามี โดยนายวันทาได้ทิ้งตนเมื่อ 35 ปีที่แล้ว โดยที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันเป็นครูสอนเด็กก่อนวัยเรียน ทั้งนี้ เท่าที่ทราบมา นายวันทาได้มีความพิการสืบเนื่องจากอุบัติเหตุ ซึ่งอาการป่วยครั้งนี้ก็ได้เงินค่าประกันจำนวนหลายแสนบาทอยู่ อย่างไรก็ดี เมื่อเงินประกันหมด คนดูแลจึงนำมาทิ้งไว้ที่นี่



          นางเสาร์ กล่าวอีกว่า หลังจากที่นายวันทา เลิกกับตนไป ก็น่าจะมีภรรยาใหม่หลายคน และมีลูกที่มีฐานะมั่นคง มีงานทำที่ดีอีก 3-4 คน แต่ก็ไม่มีใครดูแล ดังนั้น ตนจึงได้ให้พัฒนาสังคมจังหวัดตาก รับนายวันทาไปดูแลก่อน แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาติดต่อ เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ

          พร้อมกันนี้ นางเสาร์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนมีสามีใหม่แล้ว เมื่อสามีเก่ามาอยู่ด้วยแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร อีกทั้งตนก็ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ที่จะมั่นคงพอสำหรับการดูแลนายวันทา ขณะที่ลูกสาวตน เมื่อทราบว่านายวันทาเป็นพ่อที่ทิ้งตัวเองไปตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไร อยากให้ความช่วยเหลืออยู่ แต่ก็ทำอะไรได้ไม่มากนัก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! ชายพิการถูกภรรยาใหม่ ให้แท็กซี่นำตัวทิ้งที่ จ.ตาก โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:17:55 1,152 อ่าน
TOP