x close

รวบ 3 คนร้าย ซุกยาบ้า 2.2 แสนเม็ดในทีวีจอแบน ส่งทางพัสดุ













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป รวบ 3 คนร้ายซุกยาบ้าในทีวีจอแบน โพสต์โดย DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          จับผู้ต้องหาขนส่งยาบ้าทางพัสดุ โดยซุกในทีวีจอแบนกว่า 2.2 แสนเม็ด ตำรวจคาดเป็นแก๊งค้ายารายใหญ่จากภาคเหนือ เตรียมขยายผลการจับกุมต่อไป

          เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เพียวพันธ์ ดามาพงศ์ ที่ปรึกษาด้านยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาขนส่งยาบ้าทางพัสดุรับส่ง ที่บริษัท นิ่มซี่เส็ง ทรานสปอร์ท จำกัด ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

          โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดปราบปรามยาเสพติดสืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้าล็อตใหญ่ มากับรถขนสินค้าของบริษัท นิ่มซี่เส็ง ขนส่ง 1988 จำกัด สาขาตลาดไท ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นโกดังเก็บสินค้าบริษัท และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อคือ

          1.นายอุดม กลัดเจริญ
          2.นายพิษณุ ศรีโยธี
          3.นายอัสรี อรอุมาศ

          พร้อมกันนี้ยังยึดของกลาง โทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว จำนวน 2 เครื่อง มียาบ้าจำนวน 150,000 เม็ด ถูกยัดไว้ในตัวเครื่อง และโทรทัศน์จอแบน ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง มียาบ้าจำนวน 70,000 เม็ด ถูกยัดไว้ในตัวเครื่อง จำนวนรวมทั้งสิ้น 220,000 เม็ด จึงควบคุมผุ้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางไปขยายผลสอบสวนที่สำนักงาน ปชปส.

          จากการสอบสวน นายอัสรี ให้การว่า มีคนติดต่อให้มารับของที่บริษัทขนส่งหลังตลาดไท โดยแจ้งว่าเป็นกล่องทีวีจอแบน ที่ถูกส่งมาจากบริษัท นิ่มซี่เส็ง สาขาอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ จากนั้นให้นำไปส่งที่นัดหมาย จ.ปัตตานี โดยได้ค่าจ้างเป็นเงินครั้งละ 70,000 บาท ต่อครั้ง และเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนขยายผลต่อ แต่คาดว่าเป็นกลุ่มผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ทางภาคเหนือ ซึ่งจากการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ค้าจะมีวิธีตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายรูปแบบ รวมถึงวิธีการขนส่งยัดใส่อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบได้ยาก เพราะการตรวจค้นเครื่องใช้ไฟฟ้าหากมีการรื้อค้นจะทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จึงทำการตรวจค้นได้ยากขึ้น

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการกำชับบริษัทรับจ้างขนส่งสินค้าให้มีมาตรการในการรับสินค้าแต่ละประเภท และจะได้สอบสวนขยายผลว่ามีพนักงานในบริษัทขนส่งมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบสวนเพื่อจับกุมเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 คนร้าย ซุกยาบ้า 2.2 แสนเม็ดในทีวีจอแบน ส่งทางพัสดุ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:39:18 1,551 อ่าน
TOP