x close

ไมค์ กิ่งโพยม ถูกจับเสพยาไอซ์-ศาลให้ประกันตัวแล้ว


ไมค์ กิ่งโพยม
ไมค์ กิ่งโพยม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ไมค์ กิ่งโพยม น้องชาย ลูกเกด เมทินี ถูกตรวจฉี่ ขณะขับรถผ่านด่านตรวจแยกอโศก ตรวจพบสารเสพติด สารภาพเสพยาไอซ์มา ตำรวจส่งศาลฝากขัง ก่อนศาลให้ประกันตัว หลังแม่ยื่นหลักทรัพย์ 20,000 บาท 

            วันนี้ (23 พฤษภาคม 2556) พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ ทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตั้งด่านตรวจจับแอลกอฮอล์ และพบ ไมค์ กิ่งโพยม น้องชาย "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" นางแบบและนักแสดงชื่อดัง ขับรถผ่านด่านตรวจ จึงเชิญตรวจปัสสาวะพบว่า เป็นสีม่วง ทางตำรวจจึงได้สอบถามน้องชายดาราดัง เจ้าตัวจึงรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เสพยาไอซ์เข้าไปจริง ตำรวจจึงตั้งข้อหาเสพยาเสพติดขณะขับขี่พาหนะ

            
จากนั้น ในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ไมค์ กิ่งโพยม ไปส่งฝากขังผลัดแรกที่ ศาลอาญา กรุงเทพใต้ เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2556 เพื่อรอผลตรวจพิสูจน์จากโรงพยาบาล และรอสอบปากคำพยาน ซึ่งหลังจากศาลพิจารณาคำร้องก็ได้อนุญาตให้ฝากขังได้

           ต่อมา ในช่วงบ่าย มีรายงานว่า มารดาของ ไมค์ กิ่งโพยม ได้ยื่นคำร้อง และยื่นหลักทรัพย์ 20,000 บาท เพื่อขอปล่อยตัวลูกชายชั่วคราว โดยศาลได้พิเคราะห์เห็นสมควรจึงอนุญาตให้ปล่อยตัว ไมค์ กิ่งโพยม เป็นการชั่วคราวตามที่ร้องขอ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ กิ่งโพยม ถูกจับเสพยาไอซ์-ศาลให้ประกันตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:06:40 2,026 อ่าน
TOP