x close

โยธิน บุญแพง หนุ่มสถาปัตย์ หึงแฟน ม.6 จับบีบคอเสียชีวิตคาห้อง

คุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          โยธิน บุญแพง นักศึกษาราชภัฏเชียงราย คณะสถาปัตย์ ปี 1 หึงแฟนสาว ม.6  ทำให้ โยธิน บุญแพง จับแฟนสาวบีบคอเสียชีวิตคาห้อง ก่อนจัดฉากฆ่าตัวตาย

          วันนี้ (24 พฤษภาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ ได้แถลงผลการจับกุม นายโยธิน บุญแพง อายุ 20 ปี อดีตนักศึกษาราชภัฏเชียงราย คณะสถาปัตย์ปี 1  ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางประกอบด้วยเข็มฉีดยา และมีน้ำสีเหลืองในหลอดฉีดยา

          คดีดังกล่าว สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งคนเสียชีวิต ที่โรงแรมเอ็มเพรส ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบพบว่า เป็นศพหญิงสาว ใส่ชุดนักเรียน ระบุชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) และบนตู้เย็นยังพบหลอดฉีดยาภายในบรรจุสารสีเหลือง พร้อมข้อความเขียนไว้ที่เตียง ระบุว่า "ตาย 00.10 น ผมคงอยู่อีกไม่กี่วันหรอก เดี๋ยวจะตามไปอยู่ด้วย"  

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพไปให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพ พบว่า น.ส.เอ (นามสมติ) เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจจากการถูกทำร้าย และในร่างกายไม่พบสารพิษ ส่วนสารสีเหลืองไม่ใช่สารพิษ แต่เป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ 

          อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนคดีดังกล่าว พบว่า คนที่มาเช่าห้องที่โรงแรมดังกล่าวคือ  นายโยธิน บุญแพง กับ  น.ส.เอ (นามสมติ) อายุ 18 ปี นักเรียน ม. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2556  นายโยธิน บุญแพง มาเปิดห้องก่อนที่จะไปรับฝ่ายหญิง หลังจากนั้น วันที่ 8 พฤษภาคม 2556  น.ส. เอ ก็ได้เดินทางกลับไปสอบ ที่ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ กระทั่งวันที่ 9 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งเกิดเหตุพบศพดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่สงสัยว่า นายโยธิน บุญแพง เป็นคนฆ่า น.ส.เอ (นามสมติ) และข้อความจดหมายที่พบน่าจะเป็นฝีมือของ นายโยธิน บุญแพง จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ

          กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายโยธินผู้ต้องหาได้ที่ ต.ป่าแงะ อ.ป่าแดด จ.เชียงราย ซึ่ง นายโยธิน ยอมรับว่า ฆ่า น.ส.เอ (นามสมติ) จริง เนื่องจากหึงหวง เพราะช่วงหลังฝ่ายหญิงค่อนข้างหวงเนื้อตัว แถมไม่ให้แตะต้อง ด้วยความระแวงจึงตัดสินใจฆ่าแฟนสาว และจะฆ่าตัวตายตัว แต่ยังไม่ได้ทำก็มาถูกตำรวจจับกุมก่อน
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยธิน บุญแพง หนุ่มสถาปัตย์ หึงแฟน ม.6 จับบีบคอเสียชีวิตคาห้อง โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:11:50 1,625 อ่าน
TOP