x close

ปลอดประสพ คุยโว! ผู้นำน้ำชอบพญาเม็งราย ติดต่อไปเล่นต่างประเทศ



ชมคลิปปลอดประสพเล่นละครโชว์ผู้นำน้ำ สวมบทพญามังราย
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ปลอดประสพ คุยโว! บอกผู้นำน้ำชอบบทพญาเม็งราย ชี้ คงไม่คิดระดับรองนายกฯ จะไปเล่นอะไรแบบนั้น บอกมีการติดต่อไปเล่นต่างประเทศ แต่ปฏิเสธไปแล้ว

          กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อสัปดาห์ก่อน เกี่ยวกับการสวมบทเป็นพญา
เม็งราย ของนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย (กบอ.) แสดงละคร "เวียงกุมกาม เม็งราย และสายน้ำ" โชว์ผู้แทนองค์กรด้านน้ำหลายประเทศ ในการประชุมระดับผู้นำด้านน้ำแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 2 (Asia Pacific water summit) ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2556

          โดยวานนี้ (24 พฤษภาคม 2556) นายปลอดประสพ กล่าวถึงการแสดงละครดังกล่าวว่า ผู้นำทุกประเทศชอบการแสดงนี้มาก เพราะไม่มีใครคิดว่าคนระดับรองนายกรัฐมนตรี จะไปเล่นแบบนั้นได้ และที่ต่างประเทศก็มีการขอให้ตนไปแสดงด้วย ลองไปถามนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่ามีการขอกัน แต่ตนได้ปฏิเสธไปแล้ว

          นายปลอดประสพ ยังกล่าวต่อว่า บทของตนที่เล่นนั้นเป็นบทของพ่อขุนเม็งราย อายุ 72 ปี ซึ่งในบทจะเขียนให้ตนเป็นคนไม่มีแรง หลายคนเลยคิดว่าตนไม่มีแรงจริง เป็นห่วงกลัวว่าตนจะเป็นลม บางคนคิดว่าตนรองเท้าหลวม แต่จริง ๆ แล้วบทมันต้องเล่นแบบไม่มีแรง แสดงว่าตนเล่นบทบาทนี้ได้อย่างสมจริง

          นอกจากนี้ นายปลอดประสพ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าจะเล่นละครให้ชาวต่างชาติดู จะต้องเป็นคนมีอายุ และเล่นแบบสมจริง เพราะจะเอาเด็กไปแต่งหน้าให้แก่ฝรั่งจะไม่ชอบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลอดประสพ คุยโว! ผู้นำน้ำชอบพญาเม็งราย ติดต่อไปเล่นต่างประเทศ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:35:44 3,119 อ่าน
TOP