x close

สมเด็จฮุนเซน ร่วมฉลองงานแต่ง ชยาภา ลูกสาวสมชาย วงศ์สวัสดิ์


ชยาภา วงศ์สวัสดิ์

ชยาภา วงศ์สวัสดิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ingshin21, pongkuna

           สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา เป็นประธานในพิธีแต่งงาน ระหว่าง นางสาวชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ลูกสาวสมชาย วงสวัสดิ์ กับ นายไลนัล นัม ลูกชายนักการเมืองชื่อดังของประเทศกัมพูชา

           วันนี้ (26 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ได้มีการจัดงานพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวชยาภา วงศ์สวัสดิ์ ลูกสาวคนเล็กของ นายสมชาย วงสวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กับ นายไลนัล นัม ลูกชายนักการเมืองชื่อดังของประเทศกัมพูชา

           ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสตามประเพณีไทยไปแล้ว ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ส่วนในงานฉลองมงคลสมรสที่กัมพูชา มีแขกเหรื่อ ทั้งนักการเมืองและนักธุรกิจเข้าร่วม งานนับ 1,000 คน เลยทีเดียว โดยมีสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชา เป็นประธานฝ่ายชาย ส่วนนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานฝ่ายหญิง

           สำหรับในงานเลี้ยงเป็นการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีการนำเครื่องตรวจวัตถุระเบิดมาติดตั้งบริเวณทางเข้าโรงแรมด้วย เนื่องจากเป็นงานใหญ่ที่มีนักการเมืองของ 2 ประเทศเข้าร่วมงาน

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ไม่ได้เดินทางเข้าร่วมงานฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกโยงในประเด็นทางการเมือง

           อนึ่ง นางสาวชยาภา หรือ เชอร์รี่ วงศ์สวัสดิ์ ได้แต่งงานกับ ไลนัล นัม ลูกชายของนายเลียง นัม นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับ สมเด็จฮุนเซ็น โดยได้จัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยไปแล้ว 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเด็จฮุนเซน ร่วมฉลองงานแต่ง ชยาภา ลูกสาวสมชาย วงศ์สวัสดิ์ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:41:12 4,704 อ่าน
TOP