x close

พล.อ.เสถียร ปัดไม่รู้จัก หมวดน็อตโตะ - ลีน่า จัง ถามทหารทำไมไม่จับ?



พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์
พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์

 หมวดน็อต น็อตโตะ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam 

          พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม เผยไม่เคยรู้จักและรับเงินจาก หมวดน็อตโตะ เพื่อฝากเข้าเป็นทหาร ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. เผยยังไม่มีคนร้องเรียน ย้ำ! อ้างเป็นทหารมีโทษถึงติดคุก ขณะที่ ลีน่า จัง ถามทหารทำไมไม่จับ?

          กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตให้ชาวโซเชียลต้องฮือฮา เมื่อ หมวดน็อต หรือ น็อตโตะ สาวสวยในโลกโซเชียล ที่อ้างตัวเป็นทหารหญิง สวมใส่ชุดทหารถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นคนดังที่มีแฟนคลับติดตาม กลับออกมาสารภาพผิดว่าที่จริงแล้วเธอไม่ใช่ทหารหญิง สังกัดสำนักงานเลขานุการกองทัพบก อย่างที่เคยบอกไว้ แต่เป็นการถูกหลอกเอาเงินก้อนใหญ่ เพื่อฝากเข้าเป็นทหาร จนต้องเลยตามเลยสวมบททหารหญิงมาตลอด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          วันนี้ (27 พฤษภาคม 2556) พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งถูกอ้างว่ามีนายทหารหน้าห้อง หลอกรับเงินจากหมวดน็อต ปิยมาภรณ์ ดวงอาจ เพื่อฝากเข้าเป็นทหาร ก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านนายทหารคนสนิทว่า ไม่เคยรู้จักและเห็นหน้า น.ส.ปิยมาภรณ์ ดวงอาจ มาก่อน และไม่เคยรับเงินเพื่อฝากเข้ารับราชการทหาร คาดว่าเป็นเพียงข้อแก้ตัว หรืออาจจะถูกขบวนการหลอกลวงมากกว่า โดยนายทหารคนสนิทของ พล.อ.เสถียร บอกว่า ด้วยความเป็นนายทหารใจดี อาจมีคนมาขอถ่ายรูปคู่แล้วนำภาพไปใช้ประโยชน์ในทางที่ผิดก็มี

          ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ก็เผยถึงกรณีนี้ว่า คนที่แต่งเครื่องแบบทหาร อ้างตัวเป็นทหารปลอม มีโทษถึงติดคุก แต่เบื้องต้นยังไม่มีคนร้องเรียนเข้ามา ซึ่งทาง ทบ. อาจจะต้องดำเนินการเองและต้องสอบสวนก่อนว่าถูกหลอกลวงมาจริงหรือไม่

          ส่วน ลีน่า จัง ก็ขอเกาะกระแสนี้ออกมาโวยว่า หมวดน็อต เป็นคนโกหก และมีความผิดฐานอ้างตัวเป็นทหาร จึงขอถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าทหารมัวทำอะไรอยู่ ทำไมไม่จับผู้หญิงอยากดัง ที่เอาพ่อแม่มาอ้าง หาก ผบ.ทบ. ไม่จับ ตนเองอาจจะไปแจ้งความจับท่านในฐานละเว้นหน้าที่ด้วย

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.เสถียร ปัดไม่รู้จัก หมวดน็อตโตะ - ลีน่า จัง ถามทหารทำไมไม่จับ? อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:40:57 3,605 อ่าน
TOP