x close

ประกาศจับหนุ่มโรคจิต แอบปีนห้องน้ำถ้ำมองสาวในปั๊ม


ประกาศจับหนุ่มโรคจิต แอบปีนห้องน้ำถ้ำมองสาวในปั๊ม

ประกาศจับหนุ่มโรคจิต แอบปีนห้องน้ำถ้ำมองสาวในปั๊ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ศรัณย์ ชมนาค สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พลเมืองดีช่วยจับหนุ่มโรคจิต แอบปีนห้องน้ำขึ้นไปถ้ำมองผู้หญิงภายในปั๊มเอสโซ่ อ.เทพารักษ์ แต่คนร้ายวิ่งหลบหนีไปได้ วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสผ่านเฟซบุ๊ก

          วานนี้ (29 พฤษภาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิป "จับโรคจิต แอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำในปั๊ม"  ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย คุณศรัณย์ ชมนาค ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในปั๊มเอสโซ่ อ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ฝั่งตรงข้ามกับบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งลูกค้าภายในปั๊มน้ำมันได้ช่วยกันจับชายโรคจิตที่แอบปีนห้องน้ำขึ้นไปถ้ำมองผู้หญิงภายในปั๊ม

          โดยในระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรเทพารักษ์มารับตัวชายโรคจิตคนนี้ไปนั้น ชายทั้ง 4 ที่ยืนล้อมชายโรคจิตรายนี้อยู่ก็ได้พยายามซักถามข้อมูลต่าง ๆ จากเขา ซึ่งชายโรคจิตรายนี้ก็บอกว่าตนเพิ่งจะทำเช่นนี้เป็นครั้งแรก และพยายามก้มหน้าหลบกล้อง รวมทั้งพยายามยกมือไหว้ขอให้ชายทั้ง 4 คนปล่อยตัวเองไป แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อชายคนนี้สบโอกาสวิ่งหลบหนีออกไปได้โดยที่ชายทั้ง 4 คนรวมทั้งตากล้องไม่สามารถจับตัวได้ทัน

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิป ระบุด้วยว่า ที่นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่เพื่อต้องการให้ชาวบ้านผู้พบเห็นชายโรคจิตรายนี้ ช่วยกันแจ้งเบาะแสผ่าน เฟซบุ๊ก Saran Chomnak เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าวสปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศจับหนุ่มโรคจิต แอบปีนห้องน้ำถ้ำมองสาวในปั๊ม โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:35:15 2,341 อ่าน
TOP