x close

ลีน่าจัง เดือด! ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย


ลีน่าจัง เดือด ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย

ลีน่าจัง เดือด ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย

ลีน่าจัง เดือด ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย

ลีน่าจัง เดือด ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ อัศนัย แจ่มจำรัส สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ลีน่าจัง เดือด ตำรวจถือหมายศาลบุกค้นร้าน ทำประตูร้านพัง คว้ามีดยาวออกมาด่ากราดตำรวจกลางห้าง ซัด รัฐบาลใช้ให้มาค้นหรือไม่

           เป็นเรื่องอีกแล้ว เมื่อมีผู้โพสต์คลิป "ลีน่าจัง โดนตำรวจบุกสถานี" ลงในเว็บไซต์ยูทูบ บันทึกภาพเหตุการณ์ที่ นางลีน่า จังจรรจา นักจัดรายการ และเจ้าของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ฮอต ทีวี ถือมีดขนาดยาวเดินออกจากร้านจำหน่ายเครื่องสำอางของตัวเองที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าอินทราสแควร์ ประตูน้ำ และยังเป็นสถานที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ฯ มายืนต่อว่าต่อขานเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ท่ามกลางสายตาที่มองมาหลายคู่

           ทั้งนี้ ภายในคลิปที่มีความยาว 03.51 นาทีนั้น จะเห็นภาพของ ลีน่าจัง เดินถือมีดยาวออกมาจากภายในร้าน แล้วเปิดประตูเหล็กของร้านออก ก่อนจะยืนต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำหมายศาลเข้ามาตรวจค้นที่ร้าน แต่กลับใช้วิธีพังกุญแจเข้ามาด้านใน ทำให้กุญแจร้านได้รับความเสียหาย สร้างความไม่พอใจให้ ลีน่าจัง เป็นอย่างมาก

           โดยในคลิป ลีน่าจัง ได้ยืนต่อว่าเจ้าหน้าที่อยู่นานสองนานว่า รัฐบาลใช้ให้บุกมาใช่หรือไม่ เพราะตนวิจารณ์ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อยู่บ่อย ๆ ทำให้เกิดความไม่พอใจ และเหตุใดจึงต้องมาคุกคามตน ทำข้าวของของตนเสียหาย ไม่ยอมมาคุยกันดี ๆ หรือโทรศัพท์บอกล่วงหน้า เพราะก่อนหน้านี้ร้านของตนก็ถูกคนปาปลาร้าใส่มาแล้ว แต่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

           อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายตำรวจก็พยายามพูดให้ ลีน่าจัง ใจเย็น ๆ และต่อรองจะซื้อแม่กุญแจมาใช้คืนให้ ก่อนจะบอกว่าที่มาตรวจสอบวันนี้ไม่ได้มาเพราะเรื่องการเมือง แต่ต้องการตรวจสอบเครื่องสำอางที่ขายอยู่ว่ามี อย. หรือไม่ แต่ ลีน่าจัง ก็ย้อนกลับว่า วันก่อนเจ้าหน้าที่ อย. ได้มาตรวจสอบที่ร้านแล้ว และตนก็ได้ยื่นเอกสารให้ไปทั้งหมดแล้ว ขอยืนยันว่าสินค้าทุกชิ้นมี อย. หากตำรวจจะค้นก็ค้นได้ แต่ไม่ใช่มาพังประตูทำลายข้าวของกันอย่างนี้ แม้จะมีหมายศาลก็ไม่มีสิทธิ์ทำเช่นนี้

           ในตอนท้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่าได้พยายามติดต่อลีน่าจังแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ เพราะลีน่าจังปิดโทรศัพท์ ลีน่าจังจึงบอกว่าเป็นเพราะตนจัดรายการสดอยู่ แต่ก็ขอท้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปออกรายการที่สถานีโทรทัศน์ของตนเองด้วยกัน

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง เดือด! ถือมีดยาว-ด่ากราดตำรวจบุกร้าน พังประตูเสียหาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:40:01 13,662 อ่าน
TOP