x close

สาวเบลเยียม โชว์หน้าใสหลังลบรอยสักรูปดาว 56 ดวงบนหน้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allenfalkner.com, singsupplies.com และ tatuajesxd.com

          สาวเบลเยียม จ่าย 13,600 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4 แสนบาท) ทำเลเซอร์หน้า 9 ครั้ง ลบรอบสักรูปดาวทั้ง 56 ดวงบนหน้าซีกซ้าย หลังตกเป็นตัวประหลาดไปทั่วโลก
 
          วานนี้ (1 มิถุนายน 2556) เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ มีรายงานว่า คิมเบอร์ลีย์ วลามินค์ก สาวเบลเยียม วัย 22 ปี ผู้ซึ่งเคยมีรอยสักรูปดาว 56 ดวงกระจายอยู่บนใบหน้าซีกซ้าย ก็ได้ใบหน้าของเธอคืนมาอีกครั้ง หลังเธอใช้ระยะเวลานาน 3 ปี ผ่าตัดเลเซอร์ลบรอยสักที่เจ็บปวดถึง 9 ครั้ง 
 
          โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คิมเบอร์ลีย์ ได้เข้ารับการผ่าตัดเลเซอร์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะนำภาพที่แสดงให้เห็นใบหน้าซีกซ้ายที่เนียนใส มองไม่เห็นแผลเป็น และดาวทั้ง 56 ดวงอีกต่อไปมาให้ทุกคนได้ชม หลังจากที่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้โชว์รูปของใบหน้าที่สีหมึกของรอยสักเริ่มจางลงแล้ว
 
          ทั้งนี้ เมื่อปี พ.ศ. 2552 คิมเบอร์ลีย์ ได้ตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะเด็กสาวประหลาดที่มีรอยสักรูปดาว 56 ดวงอยู่บนใบหน้า หลังจากที่เธอยื่นฟ้องเรียกร้องค่าใช้จ่ายเพื่อลบรอยสักจาก โรสแลน โทมาเนียนท์ซ ช่างสัก โดยเธอได้อ้างว่าความเข้าใจที่ผิดพลาด ทำให้โรสเลนสักหมึกสีดำรูปดาวบนใบหน้าของเธอถึง 56 ดวงในขณะที่เธอเผลอหลับไป ทั้งที่เธอขอให้เขาสักดาวเล็ก ๆ เพียง 3 ดวงเท่านั้น
 
          แต่อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอก็ได้ออกสารภาพต่อสื่อว่าที่แท้ เธอก็คือคนที่ขอให้โรสแลนสักดาวทั้ง 56 ดวงบนหน้าของเธอเอง ซึ่งสาเหตุที่เธอโกหกทุกคนก็เพราะเธอกลัวว่าพ่อของเธอจะโมโห และเธอก็เริ่มรู้สึกว่าการสักกลุ่มดาวบนใบหน้าเป็นการตัดสินใจที่ผิด หลังจากถูกคนทั่วทั้งโลกเรียกว่าเป็นตัวประหลาด
 
          จากนั้น โรสแลนก็ได้ออกมายื่นข้อเสนอว่าเขาจะช่วยออกค่าใช้จ่ายในการทำเลเซอร์ลบรอยสักครึ่งหนึ่ง จากจำนวน 13,600 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4 แสนบาท) หากเธอไม่พอใจรอยสักนั้น แต่ต่อมาเขาก็เปลี่ยนใจและคิมเบอร์ลีย์ ก็ต้องออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยตัวเอง
 
          อย่างไรก็ตาม สื่อเบลเยียมได้มีรายงานว่า โรสแลนไม่ได้รู้สึกเสียใจต่อข่าวที่เกิดขึ้น ในทางกลัวกัน เขากลับคิดว่านี่ก็คือ 1 ในวิธีประชาสัมพันธ์ตัวของเขาเอง แต่ถึงอย่างนั้น นับจากวันที่เกิดเรื่องโรสแลนก็จะขอให้ลูกค้าทุกคนของเขาเซ็นเอกสารยินยอมก่อนการสักอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนลงมือสักทุกครั้ง












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเบลเยียม โชว์หน้าใสหลังลบรอยสักรูปดาว 56 ดวงบนหน้า โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 เวลา 15:24:10 5,279 อ่าน
TOP