x close

จับน้องตีพี่ชายแท้ ๆ ก่อนจุดไฟเผา ดับสยองคาบ้าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มใหญ่เมาเหล้า จนมีเรื่องกับพี่ชายตัวเอง แล้วทุบตี - จุดไฟเผาซ้ำ เสียชีวิตี่ถนนคอนกรีตหน้าบ้าน

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2556 มีรายงานว่า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง จ.กำแพงเพชร  ได้นำตัว นายยอดรัก นำไทสงค์ อายุ 31 ปี ซึ่งก่อเหตุการณ์อันน่าสะเทือนขวัญ ด้วยการรุมกระหน่ำตี  นายประทวน นำไทสงค์ อายุ 35 ปี พี่ชายแท้ ๆ ของตัวเอง จากนั้นจึงนำน้ำมันมาราดแล้วจุดไฟเผาจนเสียชีวิต เนื่องจากฤทธิ์สุราและความหึงหวงภรรยา

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 1 มิถุนายน โดยร้อยเวรอาญาสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนฆ่ากันตายและเผา จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พบนายประทวนนอนเสียชีวิต มีรอยไหม้เกรียมหลายแห่งตามร่างกาย ศีรษะและผมไหม้ และยังมีรอยถูกตีด้วยของแข็งหลายจุด โดยนายยอดรัก นำไทสงค์ ได้ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก และยังมีเพื่อนอีก 1 คน คือ นายประดิษฐ์ มายา ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบปากคำต่อไป

          จนกระทั่งเวลา 10.00 น. นายยอดรัก มีอาการสร้างเมา จึงได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองลงมือฆ่าพี่ชายแท้ ๆ  เนื่องจากได้ตั้งวงดื่มสุรากัน เมื่อสุราหมดจึงขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อสุรา พร้อมกับเหล้าขาว 40 ดีกรี และน้ำมันเบนซินอีก 1 ขวด เพื่อที่จะไปดื่มสุรากันต่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน และพี่ชายก็ได้นำมีดที่พกติดตัวมาจี้ที่ลำคอ ตนต่อสู้จนแย่งมีดได้ จึงได้ใช้เหล้าขาวและน้ำมันเบนซินที่ซื้อมา กระหน่ำตีศีรษะพี่ชาย จนพี่ชายล้มลง ตนก็ได้จุดไฟต่อจนไฟลุกท่วม และเห็นพี่ชายดิ้นทุรนทุรายบนถนนคอนกรีตหน้าบ้าน กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

          นอกจากนี้ นายยอดรัก ยังรับสารภาพว่า ตนเองมีภรรยาชื่อนางสาวสมร เศษลือ อายุ 35 ปี  เป็นคนงานตัดอ้อยใน จ.กำแพงเพชร โดยก่อนหน้านี้ พี่ชายได้ไปจีบภรรยาคนนี้ก่อน แต่ตนกับสมร กลับได้แต่งงานกัน และพอตั้งวงกินเหล้าพี่ชายก็จะชอบเอาเรื่องเก่า ๆ มาพูดเสมอ ทำให้ลึก ๆ ตนเองก็รู้สึกหึงหวงภรรยาเช่นกัน และวันก่อเหตุ ตนก็ทะเลาะกับพี่ชาย และก่อเหตุดังกล่าว

          ด้านนางสมร กล่าวว่า ตอนที่สามีตั้งวงดื่มสุรา ตนเองก็มักจะหลบไปอยู่บ้านญาติ เพราะเมื่อสามีมึนเมาสุราก็จะชอบทำร้ายร่างกาย บางครั้งตนเองน้อยใจ ก็จะกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย แพทย์ได้ช่วยล้างท้องต่อชีวิตไว้ได้ จนกระทั่งทราบข่าว ตนเองจึงได้มาเยี่ยมและทราบว่า สามีลงมือฆ่าพี่ชายด้วยตัวเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับน้องตีพี่ชายแท้ ๆ ก่อนจุดไฟเผา ดับสยองคาบ้าน โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 เวลา 15:52:26 1,660 อ่าน
TOP