x close

รถชนกัน 17 คันรวด! ลือแซ่ด มีรถ จตุพร พรหมพันธุ์ รวมอยู่ด้วย


รถชน 17 คัน ที่ อุดรธานี ลือแซ่ด มีรถ จตุพร พรหมพันธุ์ รวมอยู่ด้วย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เกิดรถชนกัน 17 คันรวด ที่ทางเข้าตัวเมืองอุดรธานี หน้าสถานีอนามัยแม่นนท์ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ลือแซ่ด มีรถของ จตุพร พรหมพันธุ์ รวมอยู่ด้วย

            เมื่อเวลา 20.30 น. ของวานนี้ (2 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน บนถนนสายมิตรภาพอุดรธานี-ขอนแก่น ทางเข้าตัวเมืองอุดรธานี หน้าสถานีอนามัยแม่นนท์ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ รถปิกอัพ รถเทรลเลอร์ รวมทั้งสิ้น 17 คัน ชนกันเป็นทอด ๆ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน และมีรายงานว่า 1 ใน 17 คันนั้น เป็นรถของนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำเสื้อแดงด้วย แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลรายงานว่านายจตุพรบาดเจ็บหรือไม่ คงต้องรอข้อมูลยืนยันอีกครั้ง

            สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากฝนตกปรอย ๆ ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับมีคราบน้ำมันของการทำถนนใหม่ ๆ ทำให้รถเก๋งคันแรกคือ โตโยต้า อัสติส สีดำ เสียหลักหมุนเคว้งกลางถนน ส่วนรถที่ขับมาติด ๆ ต่างหักหลบไม่พ้น ก็เลยเกิดเหตุการณ์ชนท้ายกันสนั่นหวั่นไหว จนรถบางคันถึงกับพลิกคว่ำ หงายท้อง บ้างก็ตกไปในร่องกลางถนน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ต้องใช้เวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ในการเคลียร์พื้นที่ดังกล่าว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถชนกัน 17 คันรวด! ลือแซ่ด มีรถ จตุพร พรหมพันธุ์ รวมอยู่ด้วย โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2556 เวลา 09:56:50 2,284 อ่าน
TOP