x close

เฉลิม ซัด หน้ากากขาว แค่เสื้อเหลืองแปลงกาย เย้ยปลุกไม่ขึ้น


เฉลิม อยู่บำรุง ซัด หน้ากากขาว แค่เสื้อเหลืองแปลงกาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เฉลิม ชี้ หน้ากากขาว เป็นเสื้อเหลืองแปลงกาย แค่พวกปลาซิวปลาสร้อยที่แกนนำส่งมาก่อน เย้ยปลุกระดมไม่ขึ้น ยันไม่กระทบเสถียรภาพรัฐบาล พร้อมซัดกลุ่มไทยสปริง แค่ลมพัดยอดหญ้า

            เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มหน้ากากแดงที่ออกมาต่อต้านกลุ่มหน้ากากขาวว่า หน้ากากแดงตนไม่รู้ แต่ถ้าหน้ากากขาว คือ กลุ่มเสื้อเหลือง เพราะการเคลื่อนไหวที่ผ่านมาตนได้ลงไปดูด้วยตัวเอง เห็นว่าเป็นพวกเสื้อเหลืองแปลงร่าง เพราะหน้าตาคุ้น ๆ เมื่อนำมาเทียบเคียงกับรูปที่ตำรวจสันติบาลถ่ายไว้ ตั้งแต่มีการชุมนุมประท้วง ส่วนแกนนำสำคัญที่อยู่เบื้องหลังยังไม่รู้เพราะยังไม่โผล่หน้ามา และคนเหล่านี้ยังไม่มั่นใจ จึงส่งพวกปลาซิวปลาสร้อยมาก่อน

            เมื่อถามว่าในฐานะที่เป็นรัฐบาลจะดูแลกลุ่มคนที่ออกมาเคลื่อนไหว และสถานการณ์อย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่เป็นไรให้มันเสียค่าใช้จ่ายไปทุกอาทิตย์ พวกนี้ปลุกไม่ขึ้นหรอก ส่วนมาตรการการดูแลกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้านรัฐบาลนั้น เราต้องดูว่าเป็นกลุ่มไหน

            ส่วนกลุ่มที่เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลหลายกลุ่ม เช่น กลุ่มไทยสปริง มองเรื่องเสถียรภาพรัฐบาลอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเสถียรภาพรัฐบาล เป็นเพียงลมพัดยอดหญ้า กลุ่มไทยสปริงเป็นพวกไม่มีงานทำ อย่าง นายแก้วสรร อติโพธิ อดีตคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ลงสมัครผู้ว่าฯ ได้กี่คะแนน ไม่รู้ตัวเอง ก็เคยเป็น คตส. เป็นอริกับเขามาตลอด เป็นคนไล่เขา คนเขารู้กันทั้งประเทศ ส่วนที่ตนเคยพูดถึงกลุ่มที่เตรียมตัวล้มรัฐบาลนั้น กลุ่มดังกล่าวมากกว่านี้ แต่ยังไม่ทำและในขณะนี้เขาไม่กล้าแล้ว เพราะนายกรัฐมนตรีไปต่างประเทศได้รับการชื่นชม หากรัฐบาลไม่เซคนพวกนี้จะไม่กล้า





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ซัด หน้ากากขาว แค่เสื้อเหลืองแปลงกาย เย้ยปลุกไม่ขึ้น อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:16:46 2,657 อ่าน
TOP