x close

พบศพแล้ว 2 หนูน้อยชาวกะเหรี่ยง ถูกน้ำป่าพัดจมลำห้วย


จมน้ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          เจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายชาวกะเหรี่ยง วัย 5 ขวบ และ 4 ขวบ ที่ถูกน้ำป่าพัดติดรากไม้แล้ว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อทำการชันสูตรต่อไป

          เมื่อเวลา 08.30 น. (4 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอำเภอแม่สอด จ.ตาก พบศพรายที่ 2 คือ ด.ช. ซาเล ตีห้าโก ชาวกะเหรี่ยง อายุ 4 ขวบ ติดอยู่กับรากไม้ในลำห้วยพื้นที่บ้านหนองบัว ต.แม่ปะ อ.แม่สอด หลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหามาตลอดทั้งคืน

          สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ซาเล กับ ด.ช.ทอเลโก่ อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นพี่ชาย กลับจากเรียนหนังสือที่โรงเรียนวัดบ้านหนองบัว และเดินข้ามลำห้วย เพื่อมุ่งสู่บ้านพักที่อยู่ห่างไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร เมื่อเย็นวานนี้ (3 มิถุนายน 2556) แต่ระหว่างทางเด็กทั้ง 2 คน ได้ลงไปเล่นน้ำกัน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก กระแสน้ำจึงพัดพาร่างของ ด.ช.ซาเล กับ ด.ช.ทอเลโก่ จมหายไปกับกระแสน้ำ

          ต่อมาทางครอบครัวของเด็กชายทั้ง 2 จึงไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ก่อนมีการประสานกับเจ้าหน้าที่หน่วย กู้ภัยเพื่อออกตามหา จนกระทั่งพบศพ ด.ช.ทอเลโก่ อายุ 5 ขวบ เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนจะพบศพ ด.ช.ซาเล เมื่อช่วงเช้าวันนี้ อย่างไรตาม เจ้าหน้าที่จะทำการส่งศพของทั้งคู่ไปยังโรงพยาบาลแม่สอดเพื่อทำการชันสูตรต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพแล้ว 2 หนูน้อยชาวกะเหรี่ยง ถูกน้ำป่าพัดจมลำห้วย โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 16:04:47
TOP