x close

ถวิล เปลี่ยนศรี บอกดี นายกฯ รอบคอบตั้งทีมดูสู้คดี ยันเร็วไปชง ป.ป.ช.


ถวิล เปลี่ยมศรี

ถวิล บอกดีนายกฯ รอบคอบตั้งทีมดูสู้คดี ยันเร็วไปชง ป.ป.ช. (ไอเอ็นเอ็น)

          ถวิล เปลี่ยนศรี มองเป็นเรื่องดี นายกรัฐมนตรี รอบคอบตั้งทีมสู้คดีคืนตำแหน่ง ยัน เร็วไปชง ป.ป.ช. ปัดโยงการเมือง

          วันนี้ (5 มิถุนายน 2556) นายถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะยื้อการ คืนตำแหน่งของตนเอง หลังมอบหมายให้ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาศึกษากรณีดังกล่าว เพราะถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ พร้อมทั้งมองว่า การตั้งคณะกรรมการดังกล่าว ยังเป็นเรื่องที่ดี เพราะเกี่ยวข้องกับนายกรัฐมนตรีโดยตรง และเป็นเรื่องที่รอบคอบ ส่วนตนเองจะยื่นเรื่องต่อ คณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. หรือไม่นั้น ยังไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้ เพราะการที่ยื่นเรื่องต่อ ศาลปกครอง เป็นการยื่นเพื่อต่อสู้และปกป้องสิทธิ์ที่ถูกละเมิดเท่านั้น โดยยืนยันไม่มีเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้อง

          นอกจากนี้ นายถวิล ยังกล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกรับได้หรือรับไม่ได้ ที่รัฐบาลระบุว่าต้องนำคนที่ไว้ใจมาทำงานร่วมกัน เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามระบบ พร้อมปฏิเสธตอบคำถาม เรื่องการทำหน้าที่แก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะยังไม่ทราบว่านายกรัฐมนตรีจะอุทธรณ์หรือไม่ ตลอดจนตนเองไม่มีหน้าที่พูดคุยกับ พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการ สมช. เกี่ยวกับเรื่องนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถวิล เปลี่ยนศรี บอกดี นายกฯ รอบคอบตั้งทีมดูสู้คดี ยันเร็วไปชง ป.ป.ช. อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2557 เวลา 14:22:42 1,901 อ่าน
TOP