x close

นางนพมาศแจ้งจับแฟนเก่า หลังแฮกเฟซบุ๊กปล่อยภาพสัมพันธ์สวาท


นางนพมาศแจ้งจับแฟนเก่า แฮกเฟซบุ๊ก ปล่อยภาพสัมพันธ์สวาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            อดีตนางนพมาศ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แจ้งจับแฟนเก่า หลังแฮกเฟซบุ๊กปล่อยภาพสัมพันธ์สวาทครั้งเคยรักกัน อีกทั้งยังโพสต์ภาพเชิญชวนให้มาซื้อบริการ

            วานนี้ (6 มิถุนายน 2556) นางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายชัยวัฒน์ มณีโชติ อายุ 29 ปี อดีตแฟนหนุ่ม หลังจากที่เข้าไปแฮกข้อมูลในเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้นำเอาภาพความสัมพันธ์ในอดีตที่ส่อไปในทางอนาจารมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก จนเจ้าตัวรู้สึกอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

            โดยนางสาวแก้ว ให้การว่า ตนกับแฟนเก่าคบมาประมาณ 7 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มัธยมต้น และอดีตตนเคยเป็นนางนพมาศ อ.สิชล เมื่อปี 2551 ซึ่งนายชัยวัฒน์ทำงานเป็นช่างเทคนิคของสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ระหว่างคบหากันนายชัยวัฒน์มักจะหาเรื่องและทะเลาะทุบตีตน จนตนทนไม่ไหวตัดสินใจแยกทาง และกลับมาอยู่กับพ่อแม่ได้ประมาณ 5 เดือนกว่า
 
            ต่อมาเมื่อนายชัยวัฒน์ทราบว่า มีนายทหารหนุ่มมาติดพันตน ก็เกิดความไม่พอใจและหึงหวงและพยายามจะขอให้ตนกลับไปอยู่กับเขาเหมือนเดิม แต่ตนไม่ยอม นายชัยวัฒน์จึงแฮกข้อมูลเฟซบุ๊กก่อนนำภาพที่ส่อไปในทางอนาจารครั้งที่เคยมีความสัมพันธ์กับนายชัยวัฒน์มาโพสต์  อีกทั้งยังนำภาพโป๊อื่น ๆ และนำภาพของตนมาประกาศเชิญชวนขายบริการทางเพศมาเผยแพร่ด้วย แถมยังเปลี่ยนรหัสผ่านทำให้ตนไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กดังกล่าวได้
 
            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกให้นายชัยวัฒน์มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางนพมาศแจ้งจับแฟนเก่า หลังแฮกเฟซบุ๊กปล่อยภาพสัมพันธ์สวาท โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 09:18:42 1,289 อ่าน
TOP