x close

ชาวฮ่องกงด่าเปิง รายการเพี้ยน จัดงานวิวาห์คนกับดาราผู้ล่วงลับ



ชาวฮ่องกงด่าเปิง รายการเพี้ยนเตรียมจัดงานวิวาห์คนกับดาราผู้ล่วงลับ
องเหม่ยหลิง

ชาวฮ่องกงด่าเปิง รายการเพี้ยนเตรียมจัดงานวิวาห์คนกับดาราผู้ล่วงลับ
พอล จง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  lollipop.sg

          ชาวฮ่องกงด่าเปิง รายการสุดเพี้ยน เตรียมจับพิธีกรชาย-หญิง แต่งงานกับ องเหม่ยหลิง และดีเจ พอล จง 2 ดาราคนดังผู้ล่วงลับไปแล้ว ทำคนรู้จักทั้งคู่สวดยับรายการลบหลู่ผู้ตาย

          ตกเป็นกระแสต่อต้านอย่างรุนแรงจากชาวฮ่องกง เมื่อรายการ เดอะ อันบิลีฟเอเบิล (The Unbelievable) ของฮ่องกง ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิลทีวี ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องลึกลับพิสูจน์ไม่ได้ประเภทผีต่าง ๆ ได้ออกแผนการสุดพิลึกพิลั่น โดยเตรียมจัดพิธีแต่งงานระหว่างคนกับผีขึ้น ด้วยการให้พิธีกรคู่ชายหญิงของรายการ เข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ องเหม่ยหลิง และดีเจชื่อดัง พอล จง

          อย่างไรก็ตาม แผนจัดงานแต่งงานสุดพิลึกนี้ ได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากทั้งชาวฮ่องกงจำนวนไม่น้อยที่เห็นค้านกับไอเดียสุดเพี้ยนของรายการ รวมทั้งคนใกล้ชิดกับคนดังผู้ล่วงลับทั้ง 2 โดย ทังเจิ้นเย่ อดีตแฟนหนุ่มขององเหม่ยหลิง ได้ออกมาเผยด้วยความโกรธว่า ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเขาเท่านั้น แต่ทุกคนต่างก็ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พิธีกรของรายการกับผู้ที่ล่วงลับไปทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันด้วยซ้ำ รายการสร้างโปรเจคท์นี้ขึ้นมาเพียงเพื่อเงินเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่พวกเขาสมควรจะเคารพทั้งตัวเธอที่จากไปและครอบครัวของเธอด้วย องเหม่ยหลิงเองก็มีแฟน ๆ อยู่มาก ทางรายการเคยคิดถึงพวกเขากันบ้างไหม

          ขณะที่ หลอม่านหยี อดีตนักแสดงผู้เคยสนิทสนมกับ พอล จง ก็ได้ออกมาโจมตีรายการเช่นกัน แม้คนตายคงไม่สามารถบ่นอะไรได้ แต่พวกเขาก็ควรจะแสดงความเคารพคนที่ยังอยู่บ้าง อย่าพยายามตอกย้ำอะไรทำให้ทุกคนต้องเสียใจไปมากกว่านี้เลย

          เมื่อเกิดกระแสต่อต้านขึ้นอย่างกว้างขวาง โปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้พยายามอธิบายว่า พิธีแต่งงานนี้เพียงแค่ต้องการนำเสนอรูปแบบของประเพณีแบบนี้เท่านั้น และก่อนที่จะจัดงานขึ้น ทางรายการก็จะขออนุญาตครอบครัวของผู้ตายแน่นอน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวฮ่องกงด่าเปิง รายการเพี้ยน จัดงานวิวาห์คนกับดาราผู้ล่วงลับ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 16:59:25 3,159 อ่าน
TOP